Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hỗ trợ visa miễn phí đến Dubai khi bay với Emirates
Nhã Nam - 02/07/2016 07:57
 
Hãng hàng không Emirates vừa công bố trình hỗ trợ thị thực nhập cảnh Dubai cho hành khách bay đến thành phố này trên các chuyến bay của hãng hàng không Emirates từ Việt Nam.

Hãng hàng không Emirates vừa công bố trình hỗ trợ thị thực nhập cảnh Dubai cho hành khách bay đến thành phố này trên các chuyến bay của hãng hàng không Emirates từ Việt Nam.  

Theo đó, các hành khách đặt vé khứ hồi từ TP.HCM hoặc Hà Nội tới Dubai kể từ ngày 1/7 đến ngày 31/8/2016 sẽ được hỗ trợ thị thực nhập cảnh miễn phí. Chương trình được áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ TP.HCM từ ngày 1/8 đến ngày 30/11/2016. Còn với các chuyến bay từ Hà Nội, thời điểm bay được áp dụng là từ ngày 3/8 - cũng là ngày Emirates bắt đầu mở đường bay mới Hà Nội - Dubai.

.
.

Với việc mở đường bay mới từ Hà Nội kể từ ngày 3/8, Emirates sẽ mang đến cho các hành khách Việt Nam nhiều lựa chọn hơn để kết nối với các điểm đến trên mạng lưới toàn cầu của hãng, thông qua một điểm trung chuyển thuận tiện tại Dubai

Dubai là một thành phố hòa quyện một cách hoàn hảo nét đẹp của phương Đông và phương Tây, cũng như nét truyền thống và hiện đại. Dubai cũng chính là một trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới, với trung tâm mua sắm Dubai Mall rộng lớn, là nơi bày bán các thương hiệu quốc tế, và sở hữu một trong những bể cá lớn nhất thế giới; hay trung tâm mua sắm Emirates với khu trượt tuyết trong nhà Ski Dubai.

Thêm vào đó, du khách còn có thể khám phá những khu chợ Ả Rập truyền thống, hay còn gọi là souk theo tiếng địa phương.

Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn và cũng là một điểm trung chuyển lớn tới nhiều điểm đến khác trên thế giới.

Thông tin chi tiết về việc nhận thị thực miễn phí được cung cấp trên trang web emirates.com/Visa, email [email protected].

Thời gian tối thiểu để xử lý đơn xin cấp thị thực là 3 ngày làm việc và việc phê duyệt phụ thuộc vào Cục Xuất nhập cảnh Dubai. Chương trình hỗ trợ visa miễn phí chỉ có hiệu lực đối với khách hàng cá nhân với các điều khoản và điều kiện được áp dụng.

Emirates mở đường bay từ Dubai đến Hà Nội
Hãng hàng không Emirates quyết định mở đường bay mới tới Hà Nội và Yangon (Myanmar), bắt đầu từ ngày 3/8/2016.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư