Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hoa hậu Đặng Thu Thảo: 'Ông Obama rất quan tâm đến phụ nữ làm kinh tế'
 
Hoa hậu Việt Nam 2012 cảm kích trước sự niềm nở của Tổng thống Mỹ dành cho hai nữ doanh nhân, cũng như học hỏi nhiều điều trong buổi giao lưu với ông.

Chiều 24/5 tại TP HCM, Hoa hậu Thu Thảo tham dự buổi giao lưu giữa Tổng thống Barack Obama với doanh nhân tại trung tâm Dreamplex. 

Thu Thảo cho biết điều làm cô bất ngờ nhất là Tổng thống Mỹ đích thân đảm nhận vai trò host của chương trình. Hoa hậu ấn tượng với cách dẫn dắt câu chuyện và sự am hiểu các vấn đề kinh tế của ông. "Việc ông trực tiếp làm MC, đặt câu hỏi cho các doanh nghiệp trẻ cho thấy sự quan tâm rất lớn của ông với cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam. Ông lắng nghe rất kỹ từng câu chuyện của doanh nghiệp và gợi mở cho họ những định hướng tương lai", Thu Thảo nói.

hoa-hau-thu-thao-ong-obama-rat-quan-tam-den-phu-nu-lam-kinh-te

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo.

Trong khi dẫn dắt buổi trò chuyện, Tổng thống Mỹ thường xuyên đặt những câu hỏi khơi gợi để mọi người cùng thảo luận. Đôi lúc, ông còn là người thay đổi không khí với những câu chuyện thú vị, làm cả khán phòng cười ồ lên. Chi tiết ông Obama hồi tưởng về quyết định con đường làm chính trị gia sau khi tốt nghiệp trường Luật khiến người đẹp Việt nhớ nhất. Bởi sau lời kể đó, ông dành nhiều lời khen và khuyến khích những người còn rất trẻ nhưng ý thức được cơ hội của bản thân. 

Còn điều làm Hoa hậu cảm kích và ấn tượng nhất là thái độ niềm nở, thân tình khi ông trò chuyện với hai nữ doanh nhân. "Tôi cảm nhận được sự trân trọng và quan tâm của ông dành cho những phụ nữ trên thương trường. Bản thân tôi cũng đang trong quá trình ấp ủ các ý định về công việc kinh doanh nên học hỏi được nhiều điều và tự tin hơn với tương lai của mình", cô nói.

Khi buổi giao lưu kết thúc, Hoa hậu Việt Nam 2012 còn được vinh dự bắt tay Tổng thống Mỹ. "Tôi cảm nhận tay của ông Obama rất ấm áp và rắn rỏi. Năng lượng từ ông toát ra cho người đối diện cảm giác đầy tình cảm. Sau khi gặp Tổng thống Mỹ, tôi thấy ông đúng như những gì tôi đã đọc về ông - một nhân vật chính trị tầm cỡ và một người đàn ông hết mực yêu thương gia đình", Thu Thảo nói.

Sáng 25/5, Tổng thống Obama có buổi gặp gỡ và giao lưu với các thành viên của tổ chức YSEALI - Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á - ở TP HCM. Diễn viên Lan Phương nằm trong số các bạn trẻ được mời đến tham dự sự kiện này. Cô chia sẻ đã chuẩn bị vài câu hỏi để đặt cho Tổng thống Mỹ nếu có cơ hội được gửi đến ông. "Theo cảm nhận của tôi thì Tổng thống mỹ Obama là ngươi dễ gây thiện cảm, dù chưa gặp gỡ trực tiếp nhưng ông mang cảm giác rất gần gũi và thân thiện. Điều khiến Lan Phương ngưỡng mộ ông là ông ủng hộ hòa bình. Ông còn là một người chồng, người cha tuyệt vời", Lan Phương nói.

Nữ diễn viên đã chuẩn bị chiếc nón lá in hình Tổng thống Mỹ để tặng ông trong sự kiện này. 

 

Buổi chiều của Tổng thống Obama tại Thành phố Hồ Chí Minh
Những điểm đến tại TP HCM, Tổng thống Barack Obama đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư