Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Hong Kong phủ nhận lộ ảnh khỏa thân
Như Anh (vnexpress) - 15/08/2018 12:08
 
Dương Tư Kỳ cho rằng có người dùng phần mềm ghép khuôn mặt cô với hình thể của người khác.
Hoa hậu Dương Tư Kỳ.
Hoa hậu Dương Tư Kỳ.

 

Theo Appledaily, gần đây một số bức hình được chú thích là Dương Tư Kỳ lan truyền trên Internet. Tham gia sự kiện hôm 14/8, nữ diễn viên cho biết đã nhìn thấy những bức hình này. "Tôi giật mình khi trông thấy chúng. Người trong ảnh không phải tôi, có người đã dùng phần mềm chỉnh sửa ghép đầu tôi vào phần cơ thể ướt át của ai đó", Tư Kỳ nói. Cô khẳng định chưa từng chụp ảnh lõa lồ, hy vọng khán giả không hiểu lầm.

Gần đây, Dương Tư Kỳ thực hiện bộ sách ảnh kỷ niệm tuổi 40, trong đó có nhiều bức gợi cảm. Khán giả phản hồi tích cực và động viên cô chụp tập hai, tuy nhiên người đẹp chưa có ý định này.

Dương Tư Kỳ đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2001, sau đó đóng các phim của TVB như Đội cứu hộ trên không, Hành động đột phá, Gia tộc giàu có... Tư Kỳ sinh con gái năm 2012 khi chưa kết hôn, em bé mang họ mẹ. Trở lại làm việc sau sinh, diễn viên ít cơ hội đóng phim nên rời bỏ TVB để tự liên hệ kiếm việc làm. Theo On, không nề hà các hoạt động lớn nhỏ, cô đi nhiều nơi làm MC cho các chương trình, mặc bikini tham gia sự kiện của nhãn hàng, vừa hát vừa tiếp thị bia ở quán bar...

Trong lần phỏng vấn gần đây, Dương Tư Kỳ cho biết vẫn độc thân. Nữ diễn viên từng bị đồn cặp kè một đại gia có vợ con, được người này giúp mua ôtô, mua nhà. Nữ diễn viên phủ nhận, cho biết chỉ có quan hệ công việc với người đàn ông này.

 

'Tiên nữ Lý Nhược Đồng' gây sốt tại Hoa hậu Hong Kong 2017
Kelly Ng được khen có gương mặt xinh xắn, khí chất trang nhã.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư