Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017- Cơ hội cho những người đẹp yêu hòa bình
Hà Minh - 09/03/2017 14:44
 
Tại xứ sở của vùng đất “Hoa vàng trên cỏ xanh” hàng loạt chương trình đồng hành trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu ASEAN 2017 sẽ được tổ chức quy mô, bài bản và chuyên nghiệp với sự góp mặt của các nghệ sĩ, những người nổi tiếng và các chuyên gia đến từ các nước trong khu vực.
Giấy phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu ASEAN 2017
Giấy phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu ASEAN 2017

Ngày 1/7/2017, tại TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên), lần đầu tiên cuộc thi Hoa Hậu Hữu Nghị Đông Nam Á 2017 sẽ được tổ chức với thông điệp: Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Đông Nam Á; Giao lưu quảng bá văn hoá; Thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị các nước trong khu vực và Đẩy mạnh xúc tiến Đầu tư- Thương mại và Du lịch; Đồng thời, giới thiệu cảnh sắc, con người Phú Yên, đất nước Việt Nam cùng khối quốc gia Asean… 

Các thí sinh tham dự cuộc thi chụp ảnh tại Phú Yên
Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN lần đầu tiên tổ chức ở Phú Yên sẽ là dịp tôn vinh vẻ đẹp và tinh thần hữu nghị của người ​phụ nữ Đông Nam Á.

Được sự cho phép của Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch, sự chấp thuận của UBND tỉnh Phú Yên, công ty Cổ phần tổ chức sự kiện và Du lịch Gala Việt phối hợp cùng tạp chí Thời Trang Trẻ và các đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Hữu Nghị Asean 2017 từ ngày 01/6 đến ngày 02/7/2017. Tại xứ sở của vùng đất “Hoa vàng trên cỏ xanh” hàng loạt chương trình đồng hành trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu ASEAN 2017 sẽ được tổ chức quy mô, bài bản và chuyên nghiệp với sự góp mặt của các nghệ sĩ, những người nổi tiếng và các chuyên gia đến từ các nước trong khu vực.

Backroup bộ phim nổi tiếng
Backdrop bộ phim nổi tiếng "Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh" nói về vùng đất Phú Yên

Khác biệt so với những cuộc thi khác, “Hoa Hậu Hữu Nghị Asean 2017” chỉ nhận hồ sơ đề cử người đẹp từ các nước và tuyển chọn để tìm ra những gương mặt xứng đáng vào thẳng vòng chung kết trong tháng 6/2017. Với những tiêu chí rõ ràng, minh bạch đề cao sự thân thiện, hữu nghị, vẻ đẹp tự nhiên, những người đẹp tham gia cuộc thi sẽ là những đại diện cho các tình yêu và thông điệp hoà bình trong khu vực qua hàng loạt các hoạt động bên lề trước, trong và sau cuộc thi.

Thí sinh đại diện cho Thái Lan tham dự cuộc thi chụp ảnh tại một trong các bãi biển đẹp của Phú Yên
Bãi biển Phú Yên sẽ có cơ hội chào đón những người đẹp đến từ các nước Đông Nam Á. (Trong ảnh, Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu đồng hành quảng bá hình ảnh Phú Yên)

Cuộc thi cũng nhằm tạo ra sân chơi hữu nghị, cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường gắn kết, chia sẻ cùng đi tới một ASEAN vì hòa bình, thịnh vượng và lớn mạnh trên thế giới. Đây cũng là cơ hội để mỗi nước thành viên trong khối giới thiệu về thiên nhiên, nét đẹp văn hóa dân tộc mình; chia sẻ rộng rãi những tuyên bố chung, những định hướng, chiến lược hoạt động và mong muốn của toàn khối ASEAN trong thời gian tới.

Ghành Đá Dĩa-Thắng cảnh nổi tiếng của Phú Yên
Ghành Đá Đĩa - Thắng cảnh nổi tiếng của Phú Yên

Các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN đại diện cho bản sắc văn hóa mỗi quốc gia, mang theo vẻ đẹp, truyền thống, nghề nghiệp đặc trưng của mỗi địa phương Đông Nam Á cùng hòa điệu vào ngày hội lớn của khối, tôn vinh vẻ đẹp, văn hóa ASEAN.

Ban tổ chức chính thức nhận hồ sơ của các thí sinh tham dự vòng sơ tuyển của Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 từ ngày 15/3/ 2017 tại địa chỉ: Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Du lịch Gala Việt, số 70 Phan Đăng Lưu, TP Đà Nẵng. Điện thoại: 0511 3626 566. Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 6, P604, số 7, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 043 533 5191
Hoặc truy cập Website: www.hoahauhuunghiasean.com/Fb: Hoa hậu hữu nghị Asean.
Phú Yên: Tổng kết năm hoạt động của diễn đàn cà phê doanh nhân
Sáng 31/12/2016, Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Phú Yên đã tổ chức lễ tổng kết năm hoạt động của diễn đàn cà phê doanh nhân tỉnh Phú Yên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư