Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Kỳ Duyên phẫu thuật nâng ngực
Vân An (vnexpress) - 11/04/2018 09:00
 
Người đẹp chia sẻ cô muốn có ngoại hình đẹp hơn để phục vụ công việc.

Chiều 10/4, Kỳ Duyên tham gia sự kiện công bố cô là đại sứ mới của một bệnh viện thẩm mỹ và cho biết vừa nâng ngực. "Bác sĩ đã tư vấn tôi sửa vòng một để vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Tôi cũng có ý định này lâu rồi nhưng vì nhiều lý do nên đến bây giờ mới quyết tâm thực hiện. Sau khi nâng ngực, tôi rất hài lòng về bản thân và không có ý định dao kéo bất cứ bộ phận nào trên cơ thể nữa", cô nói.

Trước khi lên bàn mổ, người đẹp tham khảo ý kiến của bố mẹ, anh chị và người quản lý. Được mọi người động viên, cô có tinh thần thoải mái.

Top KD
Kỳ Duyên diện váy tôn vòng một tại sự kiện.


Hoa hậu Việt Nam 2014 muốn thẳng thắn đối diện một lần với vấn đề này vì ngày càng có nhiều thông tin không chính xác, ảnh hưởng đến cô. Kỳ Duyên phủ nhận dao kéo trên gương mặt, dẫn đến vẻ ngoài ngày càng khác lạ so với thời mới đăng quang. Theo cô, sự khác lạ này đến từ thần thái, khả năng tạo dáng cũng như kết quả của việc giảm cân.

Người đẹp tâm sự ở tuổi 22 và sau bốn năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô thấy mình đã đủ chín chắn cũng như có thể chịu trách nhiệm về những quyết định của bản thân. Là hoa hậu đầu tiên công khai phẫu thuật thẩm mỹ, cô không nghĩ quyết định của mình ảnh hưởng tiêu cực đến tiêu chí tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. "Trong thời điểm tôi đăng quang, mọi thứ trên người tôi đều tự nhiên. Nhưng bây giờ đã bốn năm kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ, tôi chỉ nghĩ là mình không làm điều sai, không phạm pháp. Mình chỉ làm đẹp để phục vụ bản thân, công việc mà thôi", Kỳ Duyên nói. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Cô sinh năm 1996, cao 1,73 m, số đo hình thể là 86-63-91 cm. Khi đương nhiệm, cô vướng phải nhiều scandal như hút thuốc lá nơi công cộng, hít bóng cười... Người đẹp bị tước quyền trao vương miện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau đó, cô viết thư xin lỗi khán giả và ban tổ chức cuộc thi. Hiện cô theo đuổi hình ảnh sành điệu, hợp mốt và lấn sân sang lĩnh vực người mẫu. 

 

Hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini, khoe body sexy tại đảo Bali
Người đẹp tự thưởng cho mình kỳ nghỉ hè ở Indonesia sau khi hoàn thành kỳ thi ở trường.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư