Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Philippines muốn làm việc cho tổng thống Donald Trump
Minh Anh (vnexpress) - 12/11/2016 10:02
 
Nicole Cordoves, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, muốn là người viết các bài diễn thuyết cho tổng thống Mỹ đắc cử.
TIN LIÊN QUAN

Trong cuộc phỏng vấn với tờ ABS-CBN của Philippines, Á hậu Nicole Cordoves nhắn nhủ: "Chào ngài Donald Trump. Hãy thuê tôi làm người viết bài diễn thuyết cho ông. Tôi sẽ dành cho ông những bài xuất sắc và làm mọi người yêu quý ông hơn".

hoa-hau-philippines-muon-lam-viec-cho-donald-trump

Nicole Cordoves từng bị khán giả chế giễu khi chọn Donald Trump trong câu trả lời ứng xử.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 tổ chức ở Las Vegas (Mỹ) hồi tháng 10, Nicole Cordoves vào Top 5 người đẹp. Họ được đặt câu hỏi chung liên quan tới hai nhân vật tham gia tranh cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ mới: "Nếu phải chọn giữa Donald Trump và Hillary Clinton để giúp bạn ngăn chặn chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ chọn ai?". Hoa hậu Mỹ và Philippines chọn Donald Trump trong khi các người đẹp Puerto Rico, Thái Lan và Indonesia chọn Hilary Clinton vì tin vào sức mạnh phụ nữ.

Nicole Cordoves từng nhận nhiều lời chế giễu từ phía khán giả khi nói rằng cô chọn Donald Trump sát cánh cùng mình để ngăn chặn chiến tranh và bạo lực.

hoa-hau-philippines-muon-lam-viec-cho-donald-trump-1

Nicole Cordoves trong phần ứng xử tại Miss Grand International 2016.

Người đẹp Nicole Cordoves đăng quang Hoa hậu Hòa bình Philippines 2016 và trở thành đại diện nước này tham dự cuộc thi quốc tế. Cô từng làm việc cho Bộ trưởng tài chính Philippines - Cesar Purisima - với tư cách người chuẩn bị các bài diễn thuyết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư