Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hoa hậu Trung Quốc bị lật tẩy nói dối ở Cannes
Như Anh (vnexpress) - 14/05/2018 15:45
 
Triệu Hân nói được một thương hiệu mỹ phẩm tài trợ dự liên hoan phim ở Pháp nhưng đơn vị này phủ nhận.
.
Triệu Hân để hở vòng một trên thảm đỏ Cannes.

Tại một sự kiện trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes đang diễn ra ở Pháp, Triệu Hân là một trong những người đẹp Trung Quốc gây sốc khi mặc váy khoét rộng, phô bầu ngực trên thảm đỏ. Cô viết trên trang cá nhân: "Khi tôi đã quyết rực rỡ thì núi không che được, biển không cản nổi". Hoa hậu Du lịch giải thích cô đến Cannes theo lời mời của ông Laurent Boillot, CEO một thương hiệu mỹ phẩm.

Triệu Hân để hở vòng một trên thảm đỏ Cannes.
Cô từng đoạt Hoa hậu Du lịch thế giới Trung Quốc năm 2016.

Tuy nhiên, theo 163, thương hiệu trên phủ nhận tài trợ Triệu Hân dự khai mạc liên hoan phim. Tài khoản Weibo của thương hiệu này bình luận dưới bài viết của hoa hậu: "Trạng thái này đề cập tới thương hiệu của chúng tôi song đăng tin không đúng sự thật, gây ảnh hưởng xấu tới thương hiệu. Thông tin không đúng về ông Laurent Boillot cũng gây hiểu lầm tới người dùng. Mong chị sớm xóa bỏ bài viết này". Người đẹp sau đó thực hiện yêu cầu của đại diện thương hiệu. Sau sự việc, hơn 1.000 lượt bình luận trên Sina chỉ trích Triệu Hân gian dối. Nhiều người đặt câu hỏi: "Chị chi bao nhiêu tiền để mua sự nổi tiếng vậy?". Hoa hậu im lặng trước các bình luận.

Nhiều nghệ sĩ gốc Hoa dự thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2018, trong đó không ít người gây ồn ào vì trang phục, cách ứng xử. Năm nay, diễn viên Mã Tô bị la ó vì chây ì trên thảm đỏ dù được nhân viên liên hoan phim nhắc nhở bước nhanh, nhường đường cho người khác. Hoa hậu quý bà Hình Tiểu Hồng vướng nghi vấn cố tình ngã để gây chú ý.

Những pha tạo dáng, "khoe hàng" quá lố trên thảm đỏ Cannes 2018
Những ngôi sao vô danh đến từ khắp mọi nơi trên thế giới đua nhau tạo dáng và diện những bộ đồ khoe thân "hết cỡ" khi tới dự LHP Cannes 2018....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư