Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc đằm thắm trong tiệc mừng năm mới tại Furama Đà Nẵng
Ngọc Tân - 02/01/2017 09:13
 
Đêm 31/12 vừa qua, Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc đã tham dự một bữa tiệc mừng năm mới trong tà áo dài thướt tha, đậm nét Việt trong một không gian văn hóa lễ hội rất truyền thống Việt Nam tại Furama Đà Nẵng.

Người đẹp gốc Đà Nẵng vừa trở về từ cuộc thi Miss World 2016 tại Mỹ. Cô đáp chuyến bay về Đà Nẵng sau khi ở lại TP.HCM một ngày cho một sự kiện ra mắt phim. 

Xuất hiện với vẻ ngoài đằm thắm và nền nã trong tà áo dài Việt Nam thanh lịch vào ngày cuối cùng của năm, Diệu Ngọc cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc về một năm 2016 đầy thành công khi đạt đến vương miện cao nhất của cuộc thi Hoa Khôi Áo dài Việt Nam 2016 - Miss World Việt Nam và trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016. 

Trải nghiệm tại Hoa hậu Thế giới đã đem đến nhiều điều thú vị đối với cô gái trẻ trên con đường phía trước và trở thành một cột mốc đáng quý trong cuộc đời cô. Những người hâm mộ cô gái trẻ này đã rất ngạc nhiên bởi khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và phát âm cực chuẩn trong những đoạn clip giao lưu và giới thiệu về bản thân mà Diệu Ngọc thực hiện trong suốt quá trình thi Miss World.

Học trò của siêu mẫu Hà Anh cảm thấy rất phấn khích với những gì sắp đến của năm mới 2017 và tỏ ra hào hứng với nhiều dự định riêng mà cô sẽ thực hiện trong năm tới. 

Chương trình biểu diễn độc đáo và hoành tráng, kết hợp ca múa nhạc dân gian với âm nhạc đương đại được diễn ra từ 8h30 tối và kéo dài đến khuya với màn countdown năm mới từ đại diện khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng và hoa khôi áo dài Diệu Ngọc.

Các tiết mục độc đáo được trình diễn bởi Giọng Hát Việt - The Voice 2013 Âu Bảo Ngân và nữ ca sĩ Sevinch - X-factor Việt Nam 2014. Đêm văn hóa nghệ thuật dân tộc chào đón năm mới 2017 tại khu nghỉ mát ẩm thực Furama Đà Nẵng là nơi hội tụ những tinh hoa hùng tráng, tinh tế, hấp dẫn, giàu bản sắc của 54 dân tộc anh em Việt Nam từ Nam ra Bắc, dọc mảnh đất núi non trùng điệp, đồng bằng trù phú, sông biển nên thơ.

Bữa tiệc thịnh soạn được Furama Resort Đà Nẵng giới thiệu trong không gian tái hiện lại hình ảnh làng quê Việt Nam xưa với lũy tre, sân đình, cổng làng, hồ sen, với cầu tre, nhà cổ cốt cách, bình dị nhưng vẫn đầy lôi cuốn, gợi nhắc sự ấm no.

Và tinh hoa ẩm thực đa dạng chắt chiu từ những vùng miền cả nước Việt hội tụ qua bàn tay chế biến khéo léo của các đầu bếp nổi tiếng tại Chợ Quê Ngày Tết”.

Hà Anh đọ vẻ sexy với Hoa khôi Diệu Ngọc
Trong bộ ảnh mới, giám khảo và top 3 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 có dịp cùng đọ vóc dáng trên bãi biển.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư