Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hoàn tất mua V.Powdertech, AkzoNobel kỳ vọng dẫn đầu lĩnh vực sản xuất sơn tĩnh điện
- 05/12/2017 09:15
 
AkzoNobel – tập đoàn đa quốc gia về sơn và chất phủ đã quyết định mua lại Công ty TNHH V. Powdertech, nhà sản xuất sơn bột tĩnh điện hàng đầu của Thái Lan chuyên cung cấp các sản phẩm sơn bột tĩnh điện cho các sản phẩm gia dụng, đồ dùng gia đình, nội ngoại thất và các sản phẩm ứng dụng trong công nghiệp nói chung. Hiện nay, công ty này đang hoạt động với tổng số nhân viên là 250 người.
TIN LIÊN QUAN

Việc sáp nhập V.Powdertech sẽ mang lại những công nghệ và dịch vụ mới, bổ sung cho danh mục sản phẩm công nghệ toàn cầu của AkzoNobel trong phân khúc thị trường các sản phẩm sơn chất phủ dành cho các công trình kiến trúc và lĩnh vực sản xuất ô tô.

.
.

Quá trình chuyển đổi bao gồm việc chuyển giao các công nghệ, bằng phát minh sáng chế, thương hiệu có liên quan và toàn bộ nhà máy sản xuất tại Samutsakhon,Thái Lan. Thêm vào đó, toàn bộ nhân viên V.Powdertech giàu kinh nghiệm về sản phẩm và thị trường sẽ gia nhập đội ngũ AkzoNobel, giúp mở rộng thêm thị phần và gia tăng số lượng khách hàng trong thị trường khu vực.

“Chúng tôi vui mừng chào đón các đồng nghiệp mới gia nhập AkzoNobel. Hoạt động kinh doanh này là chiến lược phù hợp giúp chúng tôi củng cố hơn nữa năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh Sơn bột tĩnh điện tại khu vực Đông Nam Á. Với thương hiệu mạnh mẽ của V. Powdertech, chúng tôi sẽ có thể cung cấp các các sản phẩm và dịch vụ đa dạng hơn cho nhiều khách hàng trên phạm vi rộng hơn với mục tiêu tăng trưởng các phân khúc mới”. Ông Rudd Joosten, Giám đốc phụ trách điều hành hoạt động kinh doanh của AkzoNobel Sơn và Chất phủ Toàn cầu cho biết.

Cũng theo người đứng đầu tập đoàn, việc hoàn tất thương vụ mua bán và sáp nhập V.Powdertech sẽ củng cố vị trí dẫn đầu của AkzoNobel trong lĩnh vực Sơn bột tĩnh điện tại khu vực Đông Nam Á. Giá trị gia tăng của nhà máy sản xuất hiện đại V. Powdertech là bước tăng cường sản xuất của AkzoNobel tại các thị trường đang phát triển nhanh ở Đông Nam Á, tạo ra một nền tảng vững chắc để thúc đẩy tăng trưởng có lợi nhuận trong khu vực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư