Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hoàng Thùy Linh: 'Thời điểm scandal, tôi chỉ ở trong 4 bức tường'
Quỳnh Như (vnexpress) - 06/03/2018 15:56
 
Nữ ca sĩ tâm sự rằng, khi sự cố xảy ra, điều khiến cô ám ảnh nhất là ánh mắt của bố mẹ, người thân và bạn bè.

Sáng 6/3, Hoàng Thùy Linh tổ chức buổi ra mắt cuốn tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng, đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ chọn tổ chức sự kiện tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội bởi đây là nơi cô đã có những năm tháng sinh viên đúng nghĩa khi theo học ngành đạo diễn. Cô tốt nghiệp thủ khoa Đạo diễn truyền hình vào năm 2006 và có bằng Thạc sĩ chuyên nghành Nghệ thuật Điện ảnh Truyền hình vào năm 2013. 

Sáng 6/3, Hoàng Thùy Linh tổ chức buổi ra mắt cuốn tự truyện 'Vàng Anh và Phượng Hoàng', đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ chọn tổ chức sự kiện tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội bởi đây là nơi cô đã có những năm tháng sinh viên đúng nghĩa khi theo học ngành đạo diễn. Cô tốt nghiệp thủ khoa Đạo diễn truyền hình vào năm 2006 và có bằng Thạc sĩ chuyên nghành Nghệ thuật Điện ảnh Truyền hình vào năm 2013. 

Trên sân khấu 

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô muốn mình ngã ở đâu đứng dậy ở đấy. Cô quay trở lại trường cũ gặp thầy cô, bạn bè, những người đã ở bên cạnh cô trong quãng thời gian đen tối nhất, để họ thấy cô của thời điểm hiện tại. Nếu ngày trước, điều ám ảnh cô nhất chính là ánh mắt thương xót của người thân, bạn bè thì hôm nay, cô nhìn thấy vẫn những người ấy, nhưng ở họ là ánh mắt vui vẻ, chúc mừng. Điều đó khiến cô cảm thấy hạnh phúc và tự hào. 

Nói về thời điểm gặp scandal, cô tâm sự: Trong giai đoạn đó, tôi chỉ ở trong 4 bức tường, chẳng dám đi đâu ra khỏi nhà. Lúc ấy, tôi chứng kiến rất nhiều bạn trẻ khác đang đứng ở nơi tôi từng đứng, thực hiện khao khát của mình, đam mê ước mơ của mình. Họ rất hạnh phúc và họ có tương lai. Còn tôi, tôi không biết mình đã vứt tương lai của mình từ lúc nào và trong một quãng thời gian rất dài. Thực lòng, lúc đó tôi không muốn làm gánh nặng cho bố mẹ. Tôi nghĩ, nếu mình không làm một điều gì đó thì 10 năm sau, hiện tại của tôi vẫn là như vậy, không có một sự chuyển biến nào cả. Tôi đứng giữa lựa chọn: bây giờ cô Linh sẽ trở thành một kẻ hữu ích hay kẻ vô dụng? Có những đêm tôi mất ngủ, đặt tay lên trán suy nghĩ và tự hỏi mình rằng, nếu các bạn trẻ giống như tôi - đang ở trong giai đoạn đẹp đẽ, sung sức nhất của cuộc đời cũng gặp khó khăn, gặp biến cố thì tương lai sẽ như thế nào? Và tôi quyết định, mình không thể là gánh nặng nữa. 

Nói về thời điểm gặp scandal, cô tâm sự: "Trong giai đoạn đó, tôi chỉ ở trong 4 bức tường, chẳng dám đi đâu và ra khỏi nhà. Lúc ấy, tôi chứng kiến rất nhiều bạn trẻ khác đang đứng ở nơi tôi từng đứng, thực hiện khao khát của mình, đam mê ước mơ của mình. Họ rất hạnh phúc và họ có tương lai. Còn tôi, tôi không biết mình đã vứt tương lai của mình từ lúc nào và trong một quãng thời gian rất dài. Thực lòng, lúc đó tôi không muốn làm gánh nặng cho bố mẹ. Tôi nghĩ, nếu mình không làm một điều gì đó thì 10 năm sau, hiện tại của tôi vẫn là như vậy, không có một sự chuyển biến nào cả. Tôi đứng giữa lựa chọn: bây giờ cô Linh sẽ trở thành một kẻ hữu ích hay kẻ vô dụng? Có những đêm tôi mất ngủ, đặt tay lên trán suy nghĩ và tự hỏi mình rằng, nếu các bạn trẻ giống như tôi - đang ở trong giai đoạn đẹp đẽ, sung sức nhất của cuộc đời cũng gặp khó khăn, gặp biến cố thì tương lai sẽ như thế nào? Và tôi quyết định, mình không thể là gánh nặng nữa". 

Hoàng Thùy Linh cũng cho biết, cô đã vượt qua tất cả những định kiến trong 10 năm qua vì danh dự của gia đình. Cô muốn nói với bố mẹ, người thân và bạn bè rằng, cô của ngày hôm nay đã rất khác, trưởng thành, sống tốt hơn và biết trân trọng cuộc sống và những gì mình có trong tay. Quá khứ nó đã xảy ra, còn tương lai đang ở phía trước, vận mệnh thì tôi đang nắm trong lòng bàn tay. Tôi không còn là một gánh nặng của xã hội, của gia đình. Tôi đã vượt qua điều đó lâu rồi. Bây giờ, tôi muốn dành quỹ thời gian tiếp theo của mình để cống hiến cho môi trường tôi đang sống. 

Hoàng Thùy Linh cũng cho biết, cô đã vượt qua tất cả những định kiến trong 10 năm qua vì danh dự của gia đình. Cô muốn nói với bố mẹ, người thân và bạn bè rằng, cô của ngày hôm nay đã rất khác, trưởng thành, sống tốt hơn, biết trân trọng cuộc sống và những gì mình có trong tay. "Quá khứ nó đã xảy ra, còn tương lai đang ở phía trước, vận mệnh thì tôi đang nắm trong lòng bàn tay. Tôi không còn là một gánh nặng của xã hội, của gia đình. Tôi đã vượt qua điều đó lâu rồi. Bây giờ, tôi muốn dành quỹ thời gian tiếp theo của mình để cống hiến cho môi trường tôi đang sống". 

Trong cuốn tự truyện, Hoàng Thùy Linh kể lại cuộc đời mình, đặc biệt là scandal gây chấn động năm 19 tuổi khiến cô gần như mất tất cả. Cô từng chịu nhiều lời miệt thị của người đời, nhưng chính bố mẹ, bạn bè đã ở bên giúp cô mạnh mẽ hơn để đứng dậy làm lại từ đầu. 

Trong cuốn tự truyện, Hoàng Thùy Linh kể lại cuộc đời mình, đặc biệt là scandal gây chấn động năm 19 tuổi khiến cô mất tất cả. Cô từng chịu nhiều lời miệt thị của người đời, nhưng chính bố mẹ, bạn bè đã ở bên giúp cô mạnh mẽ hơn để đứng dậy làm lại từ đầu. 

Vân Hugo, người đã chứng kiến giai đoạn khó khăn của Hoàng Thùy Linh bày tỏ rằng, cô rất khâm phục bản lĩnh của nữ ca sĩ. 

Vân Hugo, người đã chứng kiến giai đoạn khó khăn của Hoàng Thùy Linh bày tỏ rằng, cô rất khâm phục bản lĩnh của nữ ca sĩ. 

Chị Huệ, mẹ giọng ca Bánh trôi nước ngồi trầm ngâm dưới hàng ghế khán giả, lắng nghe con gái tâm sự về những năm tháng đầy sóng gió. Bản thân chị cũng chịu đựng nhiều áp lực từ xã hội để bảo vệ con gái, cùng con vượt qua mọi thử thách. 

Chị Huệ, mẹ giọng ca 'Bánh trôi nước' ngồi trầm ngâm dưới hàng ghế khán giả, lắng nghe con gái tâm sự về những năm tháng đầy sóng gió. Bản thân chị cũng chịu đựng nhiều áp lực từ xã hội để bảo vệ con gái, cùng con vượt qua mọi thử thách. 

NSND Khải Hưng, người thầy mà Hoàng Thùy Linh rất quý mến. Ông tâm sự rằng, thời điểm xảy ra scandal, mỗi lần lên lớp mà không thấy học trò đi học, ông biết rằng, cô học trò nhỏ của mình đang rất đau. 

NSND Khải Hưng, người thầy mà Hoàng Thùy Linh rất quý mến. Ông tâm sự rằng, thời điểm xảy ra scandal, mỗi lần lên lớp mà không thấy học trò đi học, ông biết rằng, cô học trò nhỏ của mình 'đang rất đau'. 

NSND Hoàng Dũng và đạo diễn Khải Hưng cùng chúc cho cô học trò sẽ mạnh mẽ hơn và có những sản phẩm tốt trong tương lai. 

NSND Hoàng Dũng và đạo diễn Khải Hưng cùng chúc cho cô học trò sẽ mạnh mẽ hơn và có những sản phẩm tốt trong tương lai. 

 
Ca sĩ Quỳnh Nga đến ủng hộ cho cuốn tự truyện của Hoàng Thùy Linh. 

Ca sĩ Quỳnh Nga đến ủng hộ cho cuốn tự truyện của Hoàng Thùy Linh. 

Miss Audition Ngọc Anh cũng là bạn bè thân thiết của giọng ca Nhịp đập giấc mơ. 

Miss Audition Ngọc Anh cũng là bạn bè thân thiết của giọng ca 'Nhịp đập giấc mơ'. 

Hoàng Thùy Linh rạng rỡ bên những người bạn thân lâu năm. 

Hoàng Thùy Linh rạng rỡ bên những người bạn thân lâu năm. 

Ảnh: Thành Đạt


Hoàng Thùy Linh sexy với váy hở lưng
Nữ ca sĩ khoe thân hình gợi cảm trong bộ váy hai dây sequin.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư