Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Học bổng Giải golf Vì trẻ em Việt Nam đến với học sinh nghèo vượt khó tại Hà Tĩnh
Thế An - 25/11/2017 16:42
 
Sáng nay (25/11), tại Trường THPT Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), ông Nguyễn Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Báo Đầu tư đã trao 60 suất học bổng, trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi của trường. Các suất học bổng này được trích từ Quỹ học bổng Giải golf thường niên Swing for the Kids - Vì trẻ em Việt Nam, do Báo Đầu tư tổ chức.

Tại buổi lễ trao học bổng, ông Nguyễn Quốc Việt, Phó Tổng Biên tập Báo Đầu tư mong muốn thầy và trò Trường THPT Hương Khê sẽ luôn nỗ lực để đạt thành tích cao trong công tác dạy và học, đào tạo ra những người con ưu tú cho quê hương, đất nước.

60 suất học bổng đã đến tận tay các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi Trường THPT Hương Khê.
60 suất học bổng đã đến tận tay các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi Trường THPT Hương Khê.

Thầy Phan Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường THPT Hương Khê cho biết, trường THPT Hương Khê là ngôi trường đã có truyền thống trên 50 năm, hiện nay trường luôn đứng vào tốp đầu của toàn tỉnh. Tuy vây, cuộc sống của một số em học sinh của trường hiện đang gặp rất nhiều khó khăn. Theo thầy Toàn, các suất học bổng hôm nay từ Báo Đầu tư cùng các nhà tài trợ là món quà ý nghĩa, là nguồn động lực giúp các em học sinh vượt lên hoàn cảnh, tiếp tục vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Em Trần Thị Ngọc, học sinh lớp 12A7 chia sẻ: “Chúng em xin được gửi lời cảm ơn tới Báo Đầu tư cùng các nhà tài trợ đã động viên kịp thời về tinh thần cũng như vật chất, chia sẻ, đồng hành, giúp chúng em có thêm nghị lực, có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống, vững bước trên con đường chinh phục tri thức, hướng đến tương lai.”

Giải golf Vì trẻ em Việt Nam được Báo Đầu tư bắt đầu tổ chức vào năm 2007. Trong 10 năm qua, với sự ủng hộ của các nhà tài trợ, Ban tổ chức đã huy động được số tiền gần 12 tỷ đồng để trao tận tay trên 13.500 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Báo Đầu tư phát hành Đặc san “APEC Việt Nam 2017: Trách nhiệm, năng động, bền vững, sáng tạo”
Nhân Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng từ ngày 6 - 11/11/2017, Báo Đầu tư phát hành Đặc san “APEC Việt Nam 2017: Trách nhiệm,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư