Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Học bổng Swing for the kids đến với các em nhỏ Đà Nẵng
Anh Trung - 28/07/2016 12:32
 
Sáng nay, 28/7, Báo Đầu tư phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư TP. Đà Nẵng đã tổ chức trao 50 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho các em nhỏ vượt khó, học giỏi của trường tiểu học Hòa Phú, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.
Lãnh đạo Báo Đầu tư và Trung tâm xúc tiến đầu tư TP.Đà Nẵng trao biển tượng trưng cho lãnh đạo UBND xã Hòa Phú
Lãnh đạo Báo Đầu tư và Trung tâm xúc tiến đầu tư TP.Đà Nẵng trao biển tượng trưng cho lãnh đạo UBND xã Hòa Phú

Đây là hoạt động từ thiện thường xuyên của Báo Đầu tư trong suốt hơn 10 năm qua nhằm cổ vũ, động viên cho các em học sinh nghèo học giỏi, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Bùi Đức Hải, Phó Tổng biên tập Báo Đầu tư bày tỏ sự xúc động khi được trao những phần qua đến tận tay các em nhỏ: “Món quà tuy không lớn, nhưng chứa đựng tấm lòng của các nhà hảo tâm trên cả nước cũng như các cán bộ, phóng viên của Báo Đầu tư.” Ông Hải cũng đánh giá cao sự nỗ lực của UBND xã Hòa Phú, một trong những địa phương đầu tiên trong nước đạt chuẩn nông thôn mới, qua đó, giúp cho điều kiện học tập của các em tại địa phương cũng được nâng lên.

Ông Bùi Đức Hải và Bà Huỳnh Liên Phương trao học bổng cho các em học sinh
Ông Bùi Đức Hải và Bà Huỳnh Liên Phương trao học bổng cho các em học sinh

Cũng tại buổi lễ, bà Huỳnh Liên Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư TP. Đà Nẵng hy vọng rằng qua những phần quà, các em nhỏ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới. Đồng thời, cũng mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác với địa phương để đem đến những sự động viên kịp thời cho nhiều em học sinh hơn nữa.

Ông Nguyễn Ngọc Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hòa Phú thay mặt cho phụ huynh và các em học sinh cảm ơn tấm lòng của những nhà hảo tâm, của Báo Đầu tư và Trung tâm xúc tiến đầu tư . Ông hy vọng rằng địa phương và Báo Đầu tư, Trung tâm XTĐT TP. Đà Nẵng sẽ có sự gắn kết chặt chẽ hơn, để qua đó sẽ có nhiều cơ hội cho các em học sinh nghèo trên địa bàn nhận được học bổng, sự quan tâm từ xã hội.

Niềm vui của các em nhỏ khi nhận học bổng từ Quỹ học bổng “Swing for the kids”
Niềm vui của các em nhỏ khi nhận học bổng từ Quỹ học bổng “Swing for the kids”

Trong hơn 10 năm qua, kể từ khi học bổng Swing for the kids ra đời, Báo Đầu tư đã đại diện cho các nhà hảo tâm đi tới các vùng sâu vùng xa của hơn 40 tỉnh thành trên cả nước để trao tận tay cho các em nhỏ nỗ lực vươn lên trong học tập hơn 12.000 suất học bổng.

Bên cạnh đó, Báo Đầu tư cũng đã phối hợp, xây dựng hơn 50 phòng máy vi tính cho các trường học trên, trao các suất học bổng 4 năm cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích tốt trong học tập.

Học bổng Vì trẻ em Việt Nam tiếp sức các tân sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội
Sáng nay (21/7), Báo Đầu tư đã trao 20 suất học bổng với tổng giá trị 20 triệu đồng cho các tân sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội có hoàn cảnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư