Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Học bổng Vì trẻ em Việt Nam đến với các em học sinh khó khăn tại Thái Bình
PV - 07/09/2017 09:48
 
Nhân dịp khai giảng năm học mới 2017 – 2018, 50 suất học bổng từ Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam của Báo Đầu tư với tổng trị giá 25 triệu đồng đã được trao tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Đông Á (Đông Hưng, Thái Bình).
Đại diện Báo Đầu tư trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Báo Đầu tư trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Giải Golf thường niên Vì trẻ em Việt Nam được Báo Đầu tư bắt đầu tổ chức vào năm 2007. Trong 10 năm qua, với sự ủng hộ của các nhà tài trợ, Ban tổ chức đã huy động được số tiền 11,8 tỷ đồng để trao tận tay 13.500 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam.

Riêng tại Thái Bình, trong năm học 2015 -2016, Báo Đầu tư đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao 150 suất học bổng, xe đạp cho hàng trăm em học sinh các trường Tiểu học Vũ Vinh (Vũ Thư), Tiến Đức (Hưng Hà), Trường THCS và Tiểu học Đông Sơn (Đông Hưng).

Báo cũng đã trao tặng 50 suất học bổng Vì trẻ em Việt Nam cho các em học sinh nghèo vượt khó của thành phố Thái Bình.

Đại diện Báo Đầu tư trao biển biểu trưng quỹ học bổng cho nhà trường.
Đại diện Báo Đầu tư trao biển biểu trưng từ  từ Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam cho nhà trường.

Tại buổi lễ, Thầy Trương Quang Khải, Hiệu trưởng nhà trường xúc động phát biểu: “Thay mặt cho tập thể cán bộ giáo viên và các em học sinh trong toàn trường, tôi xin gửi lời cảm ơn tới Báo Đầu tư đã động viên, chia sẻ những khó khăn với học trò Trường THCS Đông Á. Những món quà đầy ý nghĩa này đã tiếp thêm cho các em niềm tin nghị lực trong cuộc sống khắc phục khó khăn để phấn đấu hoàn thành tốt năm học 2016 – 2017”.

Học bổng Vì trẻ em Việt Nam đến với học sinh khó khăn tại Trường Tiểu học Trung Văn
Trong dịp bế giảng năm học 2016 - 2017, Báo Đầu tư đã trao 20 suất học bổng dành cho các em học sinh khuyết tật nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư