Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Học tại Việt Nam, cấp bằng Anh
Nhã Nam - 09/06/2014 16:06
 
Đại học Anh quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) đã chính thức được công nhận là Trung tâm Đào tạo chương trình quốc tế của Đại học London tại Việt Nam. Như vậy, sinh viên học ở Việt Nam, nhưng được cấp bằng của Anh quốc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoạch định sự nghiệp - trở thành chuyên gia tài chính
10 điểm đến thú vị nhất Vương quốc Anh
Công ty Hợp tác giáo dục Anh Quốc nhận giấy phép hoạt động

Đại học Anh quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) đã chính thức được công nhận là Trung tâm Đào tạo chương trình quốc tế của Đại học London tại Việt Nam.

   
  Đại học Anh quốc Việt Nam  

Thông tin này vừa được BUV phát đi. Đây hiện là trường đại học duy nhất tại Việt Nam đang đào tạo chương trình cử nhân Tài chính - Ngân hàng do Đại học London trực tiếp cấp bằng.

Sự công nhận này của Đại học London sẽ củng cố hơn nữa những cam kết của BUV về chất lượng đào tạo, phương pháp giảng dạy và tài liệu học tập đối với các sinh viên đang và sẽ theo học chương trình cử nhân Tài chính - Ngân hàng, do Đại học London cấp bằng trực tiếp tại BUV.

“Việc trở thành trung tâm đào tạo quốc tế chính thức của Đại học London khẳng định cam kết của chúng tôi trong phát triển nền giáo dục bậc đại học chất lượng cao tại Việt Nam cùng với uy tín về chất lượng giảng dạy, công tác hỗ trợ sinh viên toàn diện và vận hành cơ sở đào tạo chất lượng quốc tế tại BUV. Sự hợp tác chặt chẽ giữa BUV và Đại học London sẽ mang đến cho sinh viên của chúng tôi những trải nghiệm học tập hiệu quả hơn trong môi trường học tập chuẩn Anh Quốc tại BUV”, o6ng Chris Jeffery, Giám đốc Học vụ British University Vietnam phát biểu.

BUV bắt đầu tuyển sinh và giảng dạy chương trình này từ năm 2011 dưới sự kiểm tra và giám sát chặt chẽ của ĐH London về chất lượng giảng dạy và các hoạt động hỗ trợ sinh viên.

Cùng với cơ sở tại Anh, BUV hiện là 1 trong 70 trường đại học trên toàn cầu được công nhân là Trung tâm giảng dạy các chương trình quốc tế của Đại học London.

BUV bắt đầu tuyển sinh và giảng dạy chương trình này từ năm 2011 dưới sự kiểm tra và giám sát chặt chẽ của ĐH London về chất lượng giảng dạy và các hoạt động hỗ trợ sinh viên. Đây là đại học chính thức duy nhất tại Việt Nam được phép thực hiện đào tạo các chương trình học chuẩn của các trường đại học tại Anh, đem đến cho sinh viên Việt Nam một môi trường học tập quốc tế với chi phí hợp lý.

Tại BUV, sinh viên được học tập với 100% giảng viên quốc tế, được phát triển toàn diện các kiến thức chuyên môn sâu rộng, các kỹ năng học tập, làm việc hiện đại và kỹ năng sống và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp trước khi tốt nghiệp…

Các chương trình cử nhân đang giảng dạy tại BUV được triển khai theo khung chương trình chuẩn của Anh và học trong 3 năm hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Bằng tốt nghiệp được cấp trực tiếp bởi đại học Staffordshire (Anh Quốc) hoặc Đại học London (Anh Quốc) tùy theo khóa học.

Du học Anh nhận học bổng, hưởng lương thực tập

Du học Anh nhận học bổng, hưởng lương thực tập

(Baodautu.vn) Cơ hội nhân học bổng du học Anh trị giá tới 40% học phí  tại trường Ealing, Hammersmith and West London College (EHWLC), một trong những trường Cao đẳng Công lập lớn nhất Anh Quốc. Việc làm lương 500-1000 USD cho người biết tiếng Nhật Bí quyết tuyển dụng nhân sự nước ngoài

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư