Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Học tiếng Anh theo chuẩn “con hổ châu Á”
Như Loan - 08/12/2014 16:20
 
“Tôi thấy cách học của Apollo 360 độ rất tương đồng với chương trình tôi đang theo học ở Hàn Quốc”, Jang Ga Seul- một học viên người Hàn Quốc nói.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lựa chọn trung tâm tiếng anh mới với nhiều giá trị hơn
Trẻ học tiếng Anh – đầu tư và hiệu quả
Apollo triển khai khóa học Apollo 360 độ
Apollo dành tặng nhiều suất học bổng cho học sinh giỏi
   
  Apollo 360 độ, chương trình tiếng Anh dành cho người lớn áp dụng phương pháp giảng dạy Flip đang phổ biến trên thế giới  

Cô nữ sinh Hàn Quốc Jang Ga Seul sang học ngành Việt Nam tại Đại học Sư phạm Hà Nội đã một năm.

Sẽ còn gắn bó với Hà Nội lâu dài, cô nữ sinh mau chóng tìm, học thử rồi đăng ký lớp học tiếng Anh tại Apollo 360 để không bị gián đoạn việc học tiếng Anh bởi công việc nghiên cứu sau này của cô không thể thiếu điều đó.

“Học ở đây cũng tốt như ở Hàn Quốc. Tôi được học phát âm tiếng Anh đúng kiểu Anh. Tôi cũng được hướng dẫn viết có phương pháp”, cô Jang Ga Seul chia sẻ.

Khóa học mà Jang Ga Seul đang theo học là Apollo 360 độ - chương trình tiếng Anh dành cho người lớn áp dụng phương pháp giảng dạy Flip đang phổ biến trên thế giới. Lần đầu áp dụng tại Việt Nam, song trước đó nó đã rất nổi danh tại nhiều nước châu Á. Trong đó, có những “con hổ” châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, hay Singapore…

“Chúng tôi đã tìm hiểu và quan sát việc áp dụng  phương pháp FLIP ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Singapore. Sau 18 tháng nghiên cứu, kết hợp cùng thói quen và điều kiện học tập của người Việt, cuối cùng, chúng tôi quyết định đưa phương pháp học tiên tiến này vào khóa học Apollo English 360 độ tại Việt Nam”, ông Khalid Muhmood, đồng sáng lập Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam cho biết.

Từ bỏ lối dạy truyền thống

Cốt lõi giá trị của Apollo 360 độ chính là phương pháp Flip. “Học viên theo học phương pháp Flip được yêu cầu chuẩn bị bài trước khi đến lớp. Thời gian quý báu với giáo viên bản ngữ và các học viên khác trên lớp sẽ được dùng cho việc ứng dụng, thảo luận, thực hành về những kiến thức mà bạn đã chuẩn bị sẵn tại nhà. Vai trò của giáo viên nước ngoài sẽ là những người hướng dẫn thực hành tình huống  và giải đáp thắc mắc”, cô Connie Baques - Giám Đốc Đào Tạo Apollo English  nói. Cũng theo cô Connie,  hệ thống chuẩn bị bài trực tuyến Prep-Stage để làm trước bài của Apollo 360 độ rất linh hoạt. Học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi và tùy nhu cầu bản thân.

Hiện nay, phương pháp trực tuyến đơn thuần thường bắt người học tự học đến 90% thời gian khóa học. Tại sao học viên lại phải mất tiền cho việc mình tự học quá nhiều như vậy!?  Ở Apollo 360, tự học hay học trực tuyến sẽ chỉ là bước chuẩn bị trước khi đến lớp còn thời gian trên lớp sẽ được dùng hoàn toàn cho việc ứng dụng, thảo luận, thực hành với giáo viên bản ngữ và các học viên khác về những kiến thức mà bạn đã chuẩn bị sẵn tại nhà. Ngoài ra, một điểm chỉ riêng có ở Apollo 360 độ đó là mỗi học viên sẽ có quản lý riêng (Study Manager) cho việc học của mình. Người quản lý tiến trình học tập sẽ giúp học viên quản lý chương trình học, cũng như sát sao lên lịch cần bổ sung kỹ năng nào, ra sao nhằm giúp học viên đạt được sự tiến bộ rõ rệt qua mỗi buổi học.

Trên đây chỉ là hai trong số 6 yếu tố hỗ trợ thành công của chương trình học Apollo 360 độ. 6 yếu tố nổi trội kết hợp sẽ tập trung hỗ trợ từng học viên, giúp học viên học nhanh hơn, hiệu quả hơn tạo đà thành công hơn cho sự nghiệp. 6 yếu tố đó gồm:

  • Prep-stage – Chương trình học trực tuyến giúp học viên chuẩn bị bài hiệu quả
  • Practice Class – Lớp học thực hành 6-8 học viên cùng 100% giáo viên bản ngữ
  • Skills Class – Lớp học kỹ năng 100% bằng tiếng Anh
  • Career Boost  - Dịch vụ tư vấn & hỗ trợ phát triển nghề nghiệp
  • Connect Club – Câu lạc bộ giao lưu, nơi giúp học viên kết nối với những diễn giả nổi tiếng

Study Manager –  mỗi học viên đều có một quản lý riêng, nhằm giám sát chất lượng học tập và là cầu nối giữa học viên và giáo viên để hỗ trợ khi cần thiết

Cũng theo ông Khalid Muhmood – Đồng sáng lập tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo English: “Điểm yếu lớn nhất của học viên Việt Nam là sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh. Đó là lý do tại sao chương trình Apollo 360 độ tạo ra một môi trường ứng dụng tiếng Anh toàn diện để giúp học viên tối đa hóa thời gian luyện tập với giáo viên. Càng có nhiều thời gian thực hành thuần thục với người bản ngữ, học viên sẽ trở nên tự tin hơn. Vì vậy, việc các bạn giao tiếp bằng tiếng Anh sẽ trở nên rất tự nhiên, cụ thể như khi đi phỏng vấn xin việc, làm việc ở nước ngoài hoặc  giao tiếp hàng ngày, các bạn sẽ không còn cảm thấy bối rối hay lúng túng nữa”.

Chào mừng khai trương trung tâm tiếng Anh thứ hai dành cho người lớn tại 181-183-185 Phố Huế, Hà Nội, Apollo 360 sẽ dành tặng học bổng lên tới 9 triệu đồng cho 100 học viên đầu tiên đăng ký học và trải nghiệm phương pháp học mới tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để được tư vấn thêm về các khóa học, vui lòng truy cập website: www.apollo.edu.vn hoặc liên hệ số điện thoại 04. 730 60 888.

Apollo mở rộng hoạt động tại Việt Nam Apollo mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Apollo, một trong những tổ chức giáo dục nước ngoài đầu tiên đặt chân vào Việt Nam, đã quyết định tiếp tục mở rộng mạng lưới tại các thành phố lớn do nhu cầu học ngoại ngữ đang ngày càng tăng cao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư