Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Học viện Ngân hàng tổ chức hội chợ việc làm cho sinh viên
Minh Vân - 29/04/2016 22:50
 
Đông đảo sinh viên đã đến tham gia Hội chợ việc làm tại Học viện Ngân hàng với mong muốn tìm hiểu thêm nhiều cơ hội cho sự nghiệp tương lai.
TIN LIÊN QUAN

Sáng 29/4, sinh viên Học viện Ngân hàng cũng như các trường khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội đã hào hứng tham dự hội chợ việc làm “Cầu nối nhân lực” do học viện tổ chức. Đại diện nhiều ngân hàng lớn như Viettinbank, Vietcombank, TP Bank, BIDV, và Agribank đa tham gia hội chợ với mong muốn tìm được nguồn nhân lực chất lượng cao cho đơn vị mình.

Mở đầu chương trình, PGS.TS Mai Thanh Quế, Phó giám đốc Học viện Ngân hàng bày tỏ lòng biết ơn đối với các nhà tài trợ đã ủng hộ chương trình. “Tôi xin chân thành cảm ơn các ngân hàng đã đến đây để tạo them cơ hội việc làm cho các em sinh viên. Mong rằng sau sự kiện này, các em sẽ vững tin hơn trên con đường sự nghiệp của mình,” ông nói.

.
.

Ông Nguyễn Danh Lương, Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Vietcombank đánh giá cao hội trợ việc làm của Học viện Ngân hàng. “Đây là một sự kiện rất ý nghĩa. Tại đây, ngân hàng chúng tôi có cơ hội tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao,” ông Lương phát biểu.

Kiosk của các ngân hàng thu hút được sự chú ý của đông đảo các em sinh viên. Nhiều ngân hàng còn tổ chức phỏng vấn trực tiếp nhằm kết nối nhiều hơn với nguồn nhân lực tương lai. Em Phạm Thị Hương, sinh viên năm hai chuyên ngành Tài chính của Học viện Ngân hàng, trò chuyện với phóng viên Báo Đầu tư sau khi ghé qua kiosh của VietinBank.

“Em đến đây với mục tiêu tìm hiểu về các ngân hàng nhiều hơn và tìm một số ngân hàng có yêu cầu phù hợp với mình. Mọi người vẫn nghĩ đi làm phải chọn ngân hàng to, lương cao, nhưng cá nhân muốn tìm một môi trường làm việc phù hợp với bản thân hơn,” Hương chia sẻ.

.
.

Hội chợ việc làm là hoạt động thường niên được tổ chức trong khuôn viên của Học viện ngân hàng, với sự đồng hành và tài trợ của doanh nghiệp trong các lĩnh vực liên quan đến ngành nghề đào tạo tại học viện.

Cùng với Hội chợ việc làm, Học viện Ngân hàng còn phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức nhiều buổi tọa đàm, hội thảo hướng nghiệp, khoá học ngắn hạn bổ sung kỹ năng mềm, kỹ năng chuẩn bị hồ sơ dự tuyển.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư