Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội mang Tết đến Bản Phùng
Khánh Linh - 25/02/2018 19:58
 
Trong vòng 3 tuần, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cùng các doanh nghiệp đã hoàn tất điểm Trường mầm non thôn Thống Nhất, xã Bản Phùng, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang.
.
Trường mầm non thôn Thống Nhất, xã Bản Phùng được xây dựng bằng nguồn tiền hỗ trợ của
Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và các doanh nghiệp thành viên

Trường mầm non thôn Thống Nhất, xã Bản Phùng được xây dựng bằng nguồn tiền hỗ trợ của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và các doanh nghiệp thành viên. Gần 100 bà con dân tộc La Chí cũng đã chung tay góp sức xây trường cho con em bản Phùng.

Ngày khánh thành trường học là giây phút được nhiều người mong đợi nhất. Có thể cảm nhận thấy dù mệt nhọc, nhưng trong mắt họ ánh lên niềm vui vì tới đây con cái họ sẽ được ở trong ngôi trường  khang trang, ấm cúng, vững tâm hơn trên hành trình theo đuổi cái chữ.

Những cảm xúc chân thực nhất được ghi lại một cách sinh động trên từng khuôn mặt, dáng hình của người dân nơi đây.

.
Ngày khánh thành điểm trường Mầm non thôn Thống nhất cũng là ngày Tết đặc biệt của cô, trò và người dân nơi đây

Ngày khánh thành điểm trường Mầm non thôn Thống nhất cũng là ngày Tết đặc biệt mà Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội dành tặng cho cô, trò và người dân nơi đây.

Có lẽ đây là lần đầu tiên người dân và cả trẻ nhỏ thôn Thống Nhất được đón một cái tết ấn tượng như thế này: có bánh kẹo, có đồ chơi, có áo mới… tất cả đã khoác lên bản Phùng một sắc xuân tươi tắn.

.
Xây dựng điểm trường Mầm non thôn Thống nhất là một trong những hoạt động cộng đồng trongn năm 2018
của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

Đây là một trong những hoạt động cộng đồng trongn năm 2018 của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Trong năm nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động cộng đồng như: Hỗ trợ sinh viên - chia sẻ hướng nghiệp, thực hiện Chương trình "Tết ấm yêu thương" cho người già và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội, tổ chức trao quà cho bệnh nhân ở Viện K- thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách".

Đặc biệt, Dự án thiện nguyện Xây dựng các công trình kiên cố (đường, trường) sẽ tiếp tục là hướng đi trọng điểm của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội trong việc kết nối - lan tỏa đi những giá trị yêu thương, nhân văn trong cuộc sống.

Hội Doanh nghiệp trẻ sẽ thành lập doanh nghiệp kinh doanh tại Trường Sa
Thông tin trên được ông Bùi Văn Quân, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam thông báo tại Hội nghị Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư