Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hội Doanh nhân trẻ bình chọn 100 Doanh nhân trẻ xuất sắc
Phú Khởi - 27/05/2015 15:34
 
Chương trình bình chọn và trao danh hiệu “Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp 2015 đã chính thức bắt đầu. Lễ phát động do Trung ương hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam, CLB Sao Đỏ tổ chức sáng nay tại Cần Thơ.

Đối tượng bình chọn tham gia chương trình này là những doanh nhân trẻ xuất sắc, có tuổi đời không quá 45, đang lãnh đạo doanh nghiệp có hoạt động dưới 10 năm.

Quy trình bình chọn sẽ qua các vòng sơ tuyển, thẩm định và chung tuyển. Hội đồng bình chọn sẽ lựa chọn tối đa 100 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất để trao danh hiệu doanh nghiệp trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp lần thứ nhất 2015.

Giải thưởng doanh nghiệp trẻ xuất sắc là giải thưởng lớn thứ ba (sau 2 giải thưởng lớn là Sao Vàng Đất Việt và Sao Đỏ) do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam hiện chủ trì tổ chức.

Ông Bùi Văn Quân, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết, Chương trình này nhằm mục đích tôn vinh, động viên, khuyến khích những doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp, tìm kiếm, bồi dưỡng những nhân tố mới cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và ứng cử viên tiềm năng cho Giải thưởng Sao Đỏ trong tương lai.

Chương trình sẽ được tổ chức thường niên kể từ năm 2015.

Vinh danh Top 10 Sao vàng Đất Việt 2013
Tại Lễ trao giải, các thương hiệu Thaco, Hoa Sen Group, Đạm Phú Mỹ, PVEP, VRG, FPT, Viettinbank, Traphaco, Thiên Long và Vissan vinh dự được vinh danh trong TOP...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư