Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Hội Liên hiệp Thanh niên Thái Bình tuyên dương gương khởi nghiệp, doanh nhân trẻ tiêu biểu
Mạnh Tùng - 14/10/2016 14:34
 
Sáng ngày 14/10, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Thái Bình tổ chức kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016) và tôn vinh 60 tập thể, cá nhân tình nguyện tiêu biểu, trong đó có nhiều gương thanh niên khởi nghiệp, doanh nhân trẻ tiêu biểu.

Cách đây 60 năm, ngày 15/10/1956, Hội LHTN Việt Nam - tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên và các tổ chức thanh niên Việt Nam chính thức được thành lập. Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ở mỗi thời kỳ lịch sử, Hội LHTN Việt Nam đã có những đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Được thành lập vào năm 1997, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình đã không ngừng mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, củng cố, xây dựng phát triển tổ chức Hội và các tổ chức thành viên. Hội Doanh nhân trẻ, Hội Thầy thuốc trẻ, Hội Sinh viên và Hội Học sinh các trường; CLB Thanh niên khuyết tật, CLB Hiến máu nhân đạo đã có nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp không nhỏ và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Các thanh niên khởi nghiệp, doanh nhân trẻ tiêu biểu được tôn vinh tại hội nghị .
Các thanh niên khởi nghiệp, doanh nhân trẻ tiêu biểu được tôn vinh tại hội nghị .

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình Đặng Trọng Thăng ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội LHTN tỉnh đã đạt được. Đồng thời đề nghị thời gian tới, các cấp bộ đoàn, hội, thanh niên trong tỉnh tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp thanh niên thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các phong trào thi đua, các cuộc vận động với những việc làm hết sức cụ thể, thiết thực. Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, nắm bắt và giải quyết kịp thời những nguyện vọng chính đáng của thanh niên; thường xuyên quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ thanh niên trong lập thân, lập nghiệp.

Nhân dịp này, Hội LHTN tỉnh Thái Bình đã tôn vinh 60 cá nhân, tập thể tình nguyện tiêu biểu trong đó có nhiều thanh niên khởi nghiệp xuất sắc trong nhiều lĩnh vực, nhất là trên lĩnh vực nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, công nghiệp, xây dựng...

Chuyển đổi các đơn vị sự nghiệp công lập tỉnh Thái Bình
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ vừa phê duyệt danh mục đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND tỉnh Thái Bình chuyển thành công ty cổ phần.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư