Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Hội thảo Quốc tế về cơ sở hạ tầng - xây dựng tại Đà Nẵng
- 20/07/2018 15:18
 
Hội thảo về Cơ sở hạ tầng và xây dựng tại Đà Nẵng, với sự tham gia của hơn 10 doanh nghiệp Singapore hoạt động trong các lĩnh vực: Tài chính, Ngân hàng, Xây dựng Dân dụng – Công nghiệp, Cung ứng Vật liệu Xây dựng, Thiết kế kiến trúc.
TIN LIÊN QUAN

Sau 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 5 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược giữa Singapore và Việt Nam, hiện Đảo quốc sư tử đang đứng thứ 3 trong số các quốc giá có tổng vốn đầu tư đăng ký vào Việt Nam.

Với nhiều chính sách ưu đãi đầu tư hấp dẫn, ngày càng có nhiều các Doanh nghiệp Singapore đầu tư vào Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như Cơ sở hạ tầng, Giải pháp đô thị, Khoa học công nghệ, Khu công nghệ cao, Thành phố thông minh; Cơ sở hạ tầng số và Kinh tế số (bao gồm liên kết giữa các doanh nghiệp khởi nghiệp Singapore và Việt Nam). 

Nhằm đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Singapore, Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore phối hợp với Tập đoàn Giáo dục Pegasus và Ban Hỗ trợ & Xúc tiến đầu tư Thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội thảo về Cơ sở hạ tầng và xây dựng tại Đà Nẵng, với sự tham gia của hơn 10 doanh nghiệp Singapore hoạt động trong các lĩnh vực: Tài chính, Ngân hàng, Xây dựng Dân dụng – Công nghiệp, Cung ứng Vật liệu Xây dựng, Thiết kế kiến trúc,…

.
.

Hội thảo có nhiều nội dung đa dạng từ Tổng quan Kinh tế & Chính sách Thuế của Việt Nam, Xu thế vật liệu xây dựng, hay Quy trình áp dụng Hệ thống thông tin công trình (BIM) và các dự án kêu gọi đầu tư tại thành phố Đà Nẵng. Đây được xem là một cơ hội tốt để các Doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức về ngành, đồng thời cũng là dịp để tạo dựng, gắn kết và hợp tác cùng các Doanh nghiệp Singapore cho mối quan hệ phát triển dài lâu trong tương lai.  

Ban tổ chức trân trọng kính mời các Đơn vị, các Doanh nghiệp đăng ký tham dự Hội nghị:

  • Thời gian: 8h00 – 17h00, ngày 30/7/2018

  • Địa điểm: Pegasus International College, Đường Vùng Trung 3, Khu đô thị mới Phú Mỹ An, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

  • Phí đăng ký: VND 1.000.000/người (bao gồm tiệc trà, ăn trưa và chi phí tài liệu hội thảo).

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    Chị Nguyễn Hoàng Kim Thư , theo số điện thoại: 0236 3840 515 - Email: [email protected]
    * Vui lòng đăng ký trước ngày 26/7/2018
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư