Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh”
Duy Hoàng - 17/09/2018 18:49
 
Ngày mai (18/9), tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh cùng với Báo Văn hóa tổ chức Hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh”.
Ảnh minh họa, Internet
Ảnh minh họa, Internet

Các nội dung chính sẽ được các diễn giả trình bày tại Hội thảo gồm: xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo sức mạnh cạnh tranh doanh nghiệp trong thời kỳ 4.0; xây dựng văn hóa tại các doanh nghiệp Thuỵ Điển và những tác động đến phát triển doanh nghiệp; những bất cập của văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trong tiến trình hội nhập - nguyên nhân và giải pháp; đánh bóng thương hiệu một cách chuyên nghiệp và thực chất - tuân thủ và ứng xử đàng hoàng với pháp luật; tương quan giữa đạo đức kinh doanh và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay…

Hội thảo mong muốn sẽ tạo thêm một diễn đàn với nhiều góc nhìn đa chiều, thiết thực về vấn đề văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh. Được biết, đây là lần thứ 2 hội thảo được tổ chức tại Hà Nội.

Trước đó, vào tháng 12/2017, hội thảo đầu tiên được tổ chức xoay quanh giải pháp để xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh trong tình hình mới.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Đánh mất văn hóa doanh nghiệp là đánh mất chính mình
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lý giải, sự thành công của các tập đoàn Toyota, Sony, Samsung, Apple, Ford… dựa trên "nền tảng văn hóa doanh nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư