Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hội thảo về giao dịch mua bán và sáp nhập doanh nghiệp
Duy Hoàng - 20/12/2018 15:40
 
Ngày mai (21/12), tại Khách sạn Hiton Hanoi Opera (số 1 - Lê Thánh Tông, Hà Nội), Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) và Ủy ban Trọng tài thương mại Hàn Quốc (KCAB) phối hợp tổ chức Hội thảo: “Giao dịch M&A: Nhận diện rủi ro pháp lý, phòng ngừa và giải quyết tranh chấp”.
Ảnh minh họa, Internet
Ảnh minh họa, Internet

Thị trường M&A Việt Nam đã trải qua một thập kỷ sôi động với nhiều cơ hội mới trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam tiếp tục chuyển biến tích cực. Cùng với sự phát triển của thị trường, các rủi ro cũng xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt là các rủi ro về mặt pháp lý.  Hội thảo nhằm cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp thông tin hữu ích về một số rủi ro có thể gặp phải và các bài học kinh nghiệm thực tiễn giải quyết các tranh chấp phát sinh từ giao dịch M&A.

Tại Hội thảo sẽ diễn ra 3 phiên thảo luận về các nội dung: Cập nhật một số xu hướng mới về các phương thức giải quyết tranh chấp; Giao dịch M&A tại Việt Nam - nhận diện rủi ro pháp lý thường gặp; Trọng tài quốc tế - công cụ giải quyết tranh chấp M&A hiệu quả và phù hợp nhất.

Được biết, đây là năm thứ ba liên tiếp, VIAC và KCAB tiến hành các sự kiện phục vụ cộng đồng doanh nghiệp. Chuỗi sự kiện đã trở thành hoạt động thường niên gắn với thương hiệu của VIAC và KCAB, tạo được những dấu ấn tốt đẹp trong giới chuyên môn, lan tỏa tới cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thị trường mua bán sáp nhập: M&A ngân hàng sẽ không còn im ắng
Theo các nhà phân tích, số lượng ngân hàng tại Việt Nam còn quá nhiều, nên việc rút gọn lại là cần thiết. Vì vậy, từ nửa cuối năm 2018, hoạt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư