Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Hôm nay, chính thức diễn ra Giải Golf Swing for the Kids 2018
Kỳ Thành - Chí Cường - 21/04/2018 10:31
 
Trưa nay (21/4), Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 12 - Swing for the Kids 2018 do Báo Đầu tư phối hợp với Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeAbank) tổ chức sẽ diễn ra tại sân Kings Course và Kings Island (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Các công tác chuẩn bị cho giải đấu đã sẵn sàng (Ảnh: Chí Cường)
Các công tác chuẩn bị cho giải đấu đã sẵn sàng (Ảnh: Chí Cường)

Giải đấu năm nay có chủ đề Chắp cánh ước mơ Việt Nam. Theo bật mí từ Ban tổ chức, giải đấu năm nay thu hút số lượng golfer tham gia đạt kỷ lục trong 12 mùa giải. Swing for the Kids 2018 sẽ chính thức bắt đầu thi đấu theo thể thức shortgun start từ 12h00’.

Điểm thú vị là các golf thủ được tranh tài tại sân Kings Course, được biết đến với hố gôn số 19 độc đáo, đánh từ đỉnh thác xuống green giữa hồ, đem đến những trải nghiệm độc đáo chưa từng có tại Việt Nam cho các golf thủ. Sân được thiết kế bởi Jack Nicklaus II, con trai cả và cũng là chủ tịch của công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design huyền thoại golf số một thế giới Jack Nicklaus sáng lập.

Lễ công bố và trao giải cho các golf thủ có thành tích sẽ được tổ chức tại Gala Dinner, lúc 18h00 cùng ngày.

Giải đấu diễn ra tại sân Golf Kings Island, Đồng Mô (Ảnh: Chí Cường)
Giải đấu diễn ra tại sân Golf Kings Island, Đồng Mô (Ảnh: Chí Cường)

Ra đời năm 2007, suốt 11 năm qua Giải Swing for the Kids đã trở thành một trong những hoạt động thể thao - xã hội, được dư luận đánh giá cao về ý nghĩa xã hội; và định hình một sân chơi, một nơi giao lưu, kết nối đầy hấp dẫn cho các chính khách, những nhà ngoại giao và các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Trong 12 năm qua, Ban tổ chức đã huy động được số tiền 14 tỷ đồng để trao tận tay gần 14.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam và Quỹ Khuyến học Việt Nam.

Năm 2018, Ban Tổ chức Swing for the Kids đã gây quỹ được hơn 1,8 tỷ đồng để trao học bổng thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng và Quỹ Khuyến học Việt Nam.

Đặc biệt, với uy tín và tính chuyên nghiệp ngày càng được khẳng định qua 12 mùa giải, Ban Tổ chức Swing for the Kids 2018 đã nhận được sự tham gia lần đầu tiên với tư cách Tài trợ Bạc và lời hứa sẽ tiếp tục đồng hành nhiều hơn nữa với giải đấu của Ông Bob Parsons - tỷ phú người Mỹ, nhà sáng lập và điều hành hãng dụng cụ golf nổi tiếng Parsons Xtreme Golf, thông qua cầu nối đầy uy tín và trân trọng đối với Swing for the Kids của Bà Nguyễn Thị Nga, Tập đoàn BRG - đơn vị Đồng tổ chức Giải trong 7 năm qua và Tập đoàn Sungroup cũng lần đầu tiên đồng hành Giải với tư cách Nhà tài trợ Bạc.

Swing for the Kids 2018 tiếp tục được đồng hành cùng nhiều nhà tài trợ, bao gồm Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với cam kết dài hạn là Nhà Đồng tổ chức Giải; Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam nhiều năm liền là Nhà Tài trợ Kim Cương; Tập đoàn Vingroup liên tục là Nhà Tài trợ Bạch Kim; cùng Nhà tài trợ Vàng đã trở nên thân thuộc là Tập đoàn giáo dục quốc tế Kinderworld. Năm nay cũng là năm đầu tiên Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà và Quỹ Bob Parsons tham gia với tư cách Nhà tài trợ Bạc; Lần đầu tiên Tập đoàn Đại Phúc và Interimm tham gia với tư cách Nhà tài trợ Đồng và đánh dấu sự trở lại của Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ Đồng; Nhà tài trợ Hole-in-One là Tập đoàn HLC và Trung tâm Anh ngữ GLN; Công ty CP Tập đoàn Kính mắt Ánh Rạng lần đầu tiên tham dự với tư cách là Nhà tài trợ Giải thưởng. Cùng các Nhà tài trợ Diamond Bay Golf & Villa; Công ty TBS Group; Công ty TNHH Du thuyền VIET PRINCESS; Công ty CP Đầu tư Thương mại Thái Bình; Tập đoàn Vinatex; Mercedes; Tân Hiệp Phát; Golf plus 18; Tổng Công ty Cổ phần Bia- Rượu - Nước Giải khát Hà Nội.

Báo Đầu tư Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về giải đấu trong các bản tin sau.

"Swing for the Kids là nơi hội tụ thân thuộc của những tấm lòng hào hiệp"
Theo ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư, Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids đã trở thành một hoạt động...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư