Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Hơn 150 doanh nghiệp quốc tế tham gia Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2016
Trang Nguyễn - 22/11/2016 18:07
 
Nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp, từ 30/11- 3/12 tại Trung tâm Triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế sản phẩm ngũ kim và dụng cụ cầm tay 2016 (Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2016).
1
Hơn 150 doanh nghiệp đến từ nhiều nước trên thế giới sẽ tham gia Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2016

Với sự tham gia của 152 công ty đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Ấn Độ, Áo, Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Hà Lan, Hàn Quốc, Ý, Trung Quốc, Pháp, Thụy Sỹ… cùng nhiều thương hiệu lớn và uy tín trong ngành ngũ kim-dụng cụ cầm tay như Bosch, Elora, Onishi, Bawa Tools, Kynko, Hazet, Matador… sẽ tập trung vào 4 ngành hàng chính là dụng cụ các loại DIY và ngũ kim trong ngành xây dựng; thiết bị gia cố và thiết bị an toàn, khóa và linh kiện.

Ông Nguyễn Khắc Luận,Tổng Giám đốc Công ty Vinexad cho biết, triển lãm là kênh giao thương hiệu quả giúp người mua có thể dễ dàng tìm kiếm và trao đổi hợp tác với người bán, có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các công nghệ và sản phẩm mới. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giúp các doanh nghiệp tham dự có một cái nhìn tổng quan về thị trường ngũ kim và dụng cụ cầm tay.

Với đặc thù của ngành công nghiệp phụ trợ đòi hỏi độ chính xác cao, đồng nghĩa với các thương hiệu lớn, uy tín đến từ các nước phát triển, Triển lãm lần này có sự tham gia của các công ty sản xuất tại Việt Nam đang chiếm ưu thế và có chỗ đứng trên thị trường như: Công ty Vinavit với sản phẩm chủ lực là bulong, đai ốc đạt chuẩn quốc tế và là đối tác cung cấp cho các nhãn hàng lớn như Ikea, Toshiba, Sanyo, Ejot, Clipsal, Schneider. Công ty Minh Hòa sản xuất van vòi đáp ứng hơn 11 triệu sản phẩm cho thị trường nội địa, xuất khẩu hơn 6 triệu sản phẩm tới các thị trường Đức, Mỹ, Pháp, Nhập Bản, Tây Ban Nha, ... Công ty CP Dụng cụ cơ khí xuất khẩu (EMC) cung ứng sang thị trường châu Âu (Đức, Pháp, Mỹ), thị trường Tây Âu, Đông Âu và Nhật Bản.

Đặc biệt, trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra hội thảo chuyên đề "Liên kết chuỗi giá trị cho ngành công nghiệp phụ trợ và tiếp thị, bán hàng cho các sản phẩm trong ngành” do Hiệp hội Doanh nghiệp cơ khí điện thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với công ty Vinexad tổ chức nhằm trao đổi về hiện trạng ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam và khả năng liên kết phát triển cũng như những giải pháp về tiếp thị và bán hàng trong ngành.

3.500 người tham dự Triển lãm và Hội chợ khởi nghiệp HATCH!FAIR 2016
HATCH!FAIR 2016 là triển lãm và Hội nghị thường niên dành cho khởi nghiệp quốc tế lớn nhất tại Việt Nam vừa được khai mạc sáng nay. Đây cũng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư