Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hơn 400 doanh nghiệp tham dự Vietnam medi-pharm 2017
Thế Hoàng - 27/04/2017 09:20
 
Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 24 (Vietnam medi-pharm 2017) sẽ khai màn tại Hà Nội vào ngày 10 và kéo dài đến hết 13/5/2017 tại Cung Văn hoá Hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội..

Triển lãm Vietnam medi-pharm được tổ chức từ năm 1994 và định kỳ hằng năm vào tháng 5 tại Hà Nội. Triển lãm do Bộ Y tế chỉ đạo, giao cho Công ty CP Xuất Nhập khẩu Y tế Việt Nam , Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam, Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe trung ương phối hợp thực hiện.

Triển lãm giới thiệu và trưng bày những tiến bộ, thành tựu mới của ngành y dược trong và ngoài nước về dược phẩm, thực phẩm chức năng; trang thiết bị và vật tư y tế; Thiết bị hỗ trợ và kỹ thuật, sản phẩm chăm sóc sức khỏe; Hóa chất và Thiết bị phân tích, thí nghiệm; Thiết bị và sản phẩm làm đẹp; nha khoa, nhãn khoa....

Qua đó, mở ra cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giới thiệu quảng bá sản phẩm, giao lưu, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực y tế nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh dịch vụ y tế đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

Vietnam medi-pharm 2017 có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, với hơn 410 Tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia/vùng lãnh thổ tham dự.
Vietnam medi-pharm 2017 có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, với hơn 410 Tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia/vùng lãnh thổ tham dự, cùng những trang thiết bị, thành tựu mới trong ngành y tế.

Ông Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng, Bộ Y tế cho biết, Vietnam medi-pharm 2017 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, đồng thời là nơi hội tụ, lan tỏa thương hiệu hàng đầu, cơ hội hợp tác của các doanh nghiệp trong nước với các đối tác quốc tế.

Cụ thể, ietnam medi-pharm 2017  quy tụ 500 gian hàng, 410 tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự như: Ấn Độ, Bangladesh, Bỉ, CH Séc, CHLB Đức, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Indonesia, Israel, Malaysia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Trung Quốc, Triều Tiên, Phần Lan, Liên bang Nga, Việt Nam... với khu gian hàng đặc biệt của Bộ Y tế “Y tế Việt Nam - Hướng tới sự hài lòng của người bệnh”...

Một trong những điểm mới, nổi bật trong Triển lãm Vietnam medi-pharm 2017 là khu chuyên đề Triển lãm về Thiết bị hỗ trợ và Kỹ thuật chăm sóc sức khỏe với các ngành hàng: Thiết bị hỗ trợ di chuyển (xe lăn bằng tay, xe lăn điện, xe cho người già, phụ kiện xe lăn, thiết bị hỗ trợ lên xuống cầu thang); Thiết bị theo dõi sức khỏe (nhiệt kế, máy đo đường huyết, máy đo huyết áp, máy điện tim cầm tay... Khách tham quan triển lãm sẽ được trải nghiêm các chức năng của xe scooter và xe lăn điện với các đường đi thử có dốc lên và gờ giảm tốc, thử nghiệm khả năng vượt qua chướng ngại vật hàng ngày của các thiết kế hỗ trợ di chuyển; Dùng thử các thiết bị y tế giám sát sức khỏe chất lượng cao giúp việc quản lý sức khỏe hằng ngày dễ dàng hơn...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư