Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Quảng Trị
Hơn 76 tỷ đồng đầu tư dự án Nhà máy sơ chế và chế biến thực phẩm từ gạo
Ngọc Tân - 16/08/2016 12:11
 
UBND tỉnh Quảng Trị vừa có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho Công ty TNHH Chăm Chăm Quảng Trị với dự án Nhà máy sơ chế và chế biến thực phẩm từ gạo.

Các sản phẩm sẽ được sản xuất sẽ là nước uống dinh dưỡng từ gạo lứt, nước uống dinh dưỡng khác và các sản phẩm bánh, mứt, kẹo từ gạo lứt và Hibiscus…Dự án có tổng vốn đầu tư 76,6  tỷ đồng, công suất thiết kế giai đoạn 1 của nhà máy là 5,5 triệu lít/năm, thời gian hoạt động 50 năm.

Theo đó, nhà máy sẽ được thực hiện tại Cụm CN Diên Sanh, huyện Hải Lăng với mục tiêu hướng đến 2018 – 2020 sẽ vận hành sản xuất sản phẩm với công suất lên đến 100 triệu lít/năm.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Trị cho biết, với những dự án đầu tư vào Cụm CN Diện Sanh như dự án Nhà máy sơ chế và chế biển thực phẩm từ gạo, tỉnh Quảng Trị sẽ có những ưu đãi cho nhà đầu tư theo chính sách chung của Luật Đầu tư nhưng ở mức cao nhất như ưu đãi về miễn giảm tiền thuê đất, tiền sử dụng đất, thuế đất đai, thuế thu nhập doanh nghiệp

Lựa chọn nhà thầu đối với công trình duy tu, sửa chữa cơ sở hạ tầng tại các KCN, KKT Quảng Trị
Ngàu 30/7, BQL Khu kinh tế tỉnh Quảng Trị cho biết, UBND tỉnh Quảng Trị vừa có Quyết định về việc phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu đối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư