Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Honda tiếp tục tài trợ cho bóng đá Việt Nam
Hoàng Nam - 20/05/2015 18:30
 
Công ty Honda Việt Nam vừa ký tiếp hợp đồng tài trợ cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhằm hỗ trợ cho bóng đá Việt Nam.

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tiếp tục ký hợp đồng mới với VFF để tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính thức cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia nam, nữ và Đội tuyển U-23.

Lần ký hợp đồng tài trợ cho VFF để hỗ trợ bóng đá Việt Nam đầu tiên của HVN là vào tháng 2/2013.  

Nằm trong khuôn khổ của hoạt động tài trợ, Honda Việt Nam mong muốn truyền tải thông điệp, cũng là kim chỉ nam cho các hoạt động của Công ty đó là “sức mạnh của những ước mơ” được cụ thể hóa thông qua dự án “Gift for Dream Project” được khởi động từ năm 2014. Năm nay, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện dự án này nhằm hỗ trợ các cầu thủ thi đấu hết mình để đạt ước mơ và mục tiêu. Bên cạnh đó, một hoạt động mới của dự án này là HVN sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ tri ân lại lòng tin và sự ủng hộ của người hâm mộ, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam.

Theo hợp đồng tài trợ, nếu các cầu thủ Đội tuyển U23 chiến thắng tại Sea Games 28, HVN sẽ trao tặng cho mỗi cầu thủ của đội tuyển 1 xe máy do Honda Việt Nam sản xuất. Bên cạnh đó, nếu đội tuyển chiến thắng tại giải đấu này, HVN cũng sẽ trao tặng trang thiết bị thể thao cho đội tuyển bóng đá của 11 trường học trên cả nước nhằm giúp các bạn trẻ có điều kiện luyện tập, rèn luyện thể lực để trong tương lai có thể trở thành các cầu thủ thi đấu cho các đội tuyển bóng đá của Việt Nam.

Công Phượng: Chúng tôi ý thức được trách nhiệm của U23 Việt Nam
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của U23 Việt Nam khẳng định anh ý thức được rõ ràng trách nhiệm của mình và các đồng đội trước sự kỳ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư