Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Honda Việt Nam trao 625 triệu đồng cho đồng bào lũ lụt các tỉnh Nam Trung Bộ
Hoàng Nam - 16/01/2017 21:22
 
Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng số tiền hỗ trợ người dân các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên chịu thiệt hại nặng nề trong đợt lũ vừa qua với tổng giá trị lên tới 625 triệu đồng.

Cụ thể, HVN hỗ trợ mỗi hộ gia đình có người thân tử vong hoặc mất tích số tiền 1,5 triệu đồng, gia đình có người bị thương hoặc bị sập, hư hỏng nặng số tiền 1 triệu đồng. Như vậy, tổng số gia đình được hỗ trợ tại 3 tỉnh lên tới 596 hộ.

Ông Vũ Quang Tâm, Phó tổng giám đốc Công ty cho biết,  dù số tiền hỗ trợ không quá lớn để có thể bù đắp được những thiệt hại, mất mát  của bà con, song chúng tôi hy vọng giúp bà con sẽ có thêm động lực để cùng cố gắng vượt qua đau thương này, sớm ổn định cuộc sống.

Bên cạnh đó, Công ty Honda Việt Nam cũng phối hợp với các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), các đại lý Ô tô Honda tại 3 tỉnh để kiểm tra xe, thay dầu miễn phí, hỗ trợ sửa chữa xe cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hỏng hóc trong đợt lũ này.

Trước đó, trong tháng 11/2016, nhằm chung tay cùng xã hội chia sẻ những mất mát và thiệt hại mà nhân dân 5 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế gánh chịu trong đợt lũ lụt tháng 10/2016, Công ty Honda Việt Nam đã cùng Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM), các đại lý ô tô và xe máy tại địa phương trao tặng các khoản hỗ trợ người dân với tổng giá trị lên tới hơn 1,8 tỷ đồng.

Honda Việt Nam đang kiếm bộn tiền từ người Việt
Thực tế bán 1,997 triệu xe máy và hơn 8.300 ô tô tại thị trường Việt Nam cùng một phần nhỏ xuất khẩu đã mang lại cho Công ty Honda Việt Nam mức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư