Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hot boy và bà mẹ đơn thân bị loại khỏi The Voice dù nhận mưa lời khen
Chi Anh - 01/05/2017 08:21
 
Tỷ lệ bình chọn thấp hơn khiến Đào Tín của đội Tóc Tiên và Giáng My của đội Đông Nhi phải dừng cuộc chơi.
hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen

Tập 1 vòng Loại trực tiếp của Giọng hát Việt 2017 lên sóng tối 30/4 với 8 màn trình diễn đến từ 2 đội Tóc Tiên và Đông Nhi. Đây là đêm thi đầu tiên kết quả thí sinh bị loại công bố ngay sau khi kết thúc các thiết mục dự thi. Trong chương trình, Đào Tín thể hiện ca khúc 'Quá khứ còn lại gì', khiến các huấn luyện viên nhún nhảy vì phấn khích. 

hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen-1

Ở phần nhận xét, các huấn luyện viên dành nhiều lời có cánh cho thí sinh đội Tóc Tiên đồng thời là học trò cũ của Thu Minh. Đông Nhi chia sẻ: "Phần trình diễn của Đào Tín sáng bừng sân khấu, bạn xuất hiện trong hình ảnh rất lãng tử những câu hát chuẩn xác". Noo Phước Thịnh đánh giá cao giọng hát nhưng cho rằng Đào Tín chưa biết tiết chế ở phần cuối tiết mục. Ngay sau đó, Tóc Tiên và Thu Minh đứng ra nhận lỗi khi cả hai đã nhảy quá sung, khiến học trò mất tập trung và mắc lỗi như Noo Phước Thịnh đã nói.

Nhận xét về học trò cũ, Thu Minh bày tỏ: "Thú thật chị rất mừng, bởi chị không biết em về với chị Tiên thì em sẽ làm gì. Trong ngày hôm nay, chị phải cám ơn Tóc Tiên vì vẫn giữ cho em hình tượng mà chị em mình gầy dựng ngay ban đầu và khiến cho em tốt hơn và hay hơn nhiều".

Mặc dù nhận được mưa lời khen từ các huấn luyện viên, Đào Tín vẫn rơi vào vòng nguy hiểm cùng với Phương Mai vì có số lượt bình chọn ít hơn. Khi phải lựa chọn giữa Đào Tín và Phương Mai, Tóc Tiên quyết định sẽ dành cơ hội cho Phương Mai. Trước đó cô chia sẻ, sẽ đặt tiêu chí giọng hát lên đầu khi lựa chọn người đi tiếp ở vòng này.

hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen-2

Bà mẹ đơn thân Giáng My - thí sinh đội Đông Nhi cũng nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành tiên nữ xinh đẹp trên sân khấu và hát liên khúc "Chốn thiên đường - Bài ca trên núi".

hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen-3

Thu Minh nhận xét đây là phần trình diễn thành công với tổng thể hoàn hảo của đội Đông Nhi. Nữ ca sĩ 'Đường cong' cho rằng Giáng My là người may mắn có Tổ đãi và cần phải biết phát huy hơn nữa. Tóc Tiên bày tỏ sự thích thú trước phần thi cuốn hút của bà mẹ đơn thân. Noo Phước Thịnh khuyên Giáng My nên tập nhảy để có những màn vũ đạo tự tin, máu lửa hơn.

hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen-4

Tóc Tiên còn lên sân khấu thị phạm cho học trò của Đông Nhi cách kêu gọi bình chọn từ khán giả. Tuy vậy, Giáng My vẫn không có nhiều phiếu bình chọn như kỳ vọng. Cô phải dừng cuộc chơi sau khi MC công bố Huyền Dung và Anh Tú thuộc nhóm có tỷ lệ bình chọn cao hơn và huấn luyện viên Đông Nhi đưa ra quyết định sẽ đi tiếp với Han Sara.

hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen-5

Trước đó, Dương Thuận - học trò của đội Tóc Tiên mở màn đêm thi bằng ca khúc 'Chí Phèo' với phong cách hoàn toàn mới. Đây là bản hit của Bùi Công Nam được nhiều khán giả biết tới qua cuộc thi Sing My Song 2016.

Các huấn luyện viên Thu Minh, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đều đánh giá cao phong thái, bản lãnh sân khấu và tố chất nghệ sĩ của Dương Thuận. Nhận xét về học trò, Tóc Tiên cho biết cô chưa hài lòng 100% với phần thể hiện của Dương Thuận. Tuy nhiên, Tóc Tiên cho rằng Dương Thuận đã tỏa sáng theo cách riêng của mình. Nữ ca sĩ cho biết chàng trai này chính là người có bản lĩnh nhất trong đội của cô.

hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen-6

Huyền Dung - học trò của Đông Nhi 'thiêu đốt' sân khấu với ca khúc 'I love you' của ca sĩ Phương Uyên.

hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen-7

Phần trình diễn với vũ đạo nóng bỏng của Huyền Dung khiến các huấn luyện viên và khán giả phải nhún nhảy theo vì phấn khích. Tóc Tiên ủng hộ sự lột xác của Huyền Dung ở tiết mục này. Tuy nhiên, cô vẫn thích Huyền Dung khi hát balad trước đây hơn. Đông Nhi và Noo Phước Thịnh thì cho rằng Huyền Dung còn thiếu một chút tự tin nhưng đã thể hiện hết mình trên sân khấu.

hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen-8

Phương Mai mang đến không khí lắng đọng khi thể hiện ca khúc 'Ánh sáng đời tôi' - một hit của Thu Minh. Học trò của đội Tóc Tiên thể hiện sự trưởng thành từ giọng hát, khả năng trình diễn cũng như ngoại hình so với các vòng thi trước. Giọng ca 'Đường cong' cho biết cô trân trọng sự cầu tiến, biết tiếp thu những lời góp ý và phát triển qua từng ngày của thí sinh này.

Tóc Tiên cho biết Phương Mai lúc hát không hay bằng lúc tập. Tuy nhiên, cô vẫn tự hào vì phần thể hiện ca khúc 'Ánh sáng đời tôi' của Phương Mai.

hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen-9

Anh Tú tự đệm đàn piano và hát 'Ánh nắng của anh'. Noo Phước Thịnh chia sẻ anh thích sự điềm đạm, bụi phủi của Anh Tú ở phần trình diễn này. Thu Minh thì cho rằng sự thể hiện của Anh Tú giống như một nghệ sĩ thực thụ. Nữ ca sĩ hài hước nói rằng: "Nếu cố gắng vạch lá tìm sâu thì chị cũng sẽ tìm được trứng sâu nhưng mà chị vẫn rất thích em ngày hôm nay". Trước cơn mưa lời khen của các huấn luyện viên, Đông Nhi chia sẻ cô rất tự hào vì học trò.

hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen-10
 
hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen-11

Han Sara "đốt nóng" vòng Loại trực tiếp bằng ca khúc tiếng Anh mang tên 'Side to side'. Cô khiến huấn luyện viên Tóc Tiên phải thốt lên: "Chị cực kỳ thích hình ảnh của Han Sara ngày hôm nay, chị có cảm giác em lột xác hoàn toàn".

Noo Phước Thịnh chia sẻ anh rất vui khi nhìn thấy học trò cũ trên sân khấu ngày hôm nay. Nam ca sĩ cảm thấy Đông Nhi đã giúp Han Sara đi đúng hướng. Nam ca sĩ giãi bày: "Anh rất thương em, một cô bé nhỏ nhưng phải chống chọi với rất nhiều thứ để đứng trên sân khấu, em phải chứng minh cho thế giới biết em đam mê nó như thế nào và tin rằng những lời nói bên ngoài không thay đổi được Han Sara". Đông Nhi cho biết cô rất tự hào vì những gì Han Sara đã thể hiện ở vòng này.  

hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen-12

Là người thi cuối cùng, Hiền Hồ hát 'Mình yêu từ bao giờ'. Noo Phước Thịnh nhận xét Hiền Hồ tỏa sáng như một ngôi sao và hội đủ nhiều yếu tố để tỏa sáng trong làng giải trí. Thu Minh cho rằng Hiền Hồ đang đi đúng hướng theo sự chỉ dẫn của huấn luyện viên Tóc Tiên. Tuy nhiên, cô vẫn mong rằng Hiền Hồ sẽ trở thành một ca sĩ không chỉ đẹp mà còn có cá tính. Nhận xét về học trò của mình, Tóc Tiên chia sẻ khả năng của Hiền Hồ có thể làm được nhiều hơn nữa và dặn cô "đẹp nhưng không được nhạt".

hot-boy-va-ba-me-don-than-bi-loai-khoi-the-voice-du-nhan-mua-loi-khen-13

Sau tập 1 vòng Loại trực tiếp, các thành viên còn lại của đội Đông Nhi bao gồm Huyền Dung, Anh Tú và Han Sara. Trong khi đó, Dương Thuận, Hiền Hồ và Phương Mai là những người đi tiếp ở đội Tóc Tiên. Tập 2 vòng Loại trực tiếp sẽ lên sóng ngày 7/5 với 8 phần thi của hai đội Thu Minh và Noo Phước Thịnh.

Vì sao Noo Phước Thịnh bỏ về ngay khi cắt sóng trực tiếp The Voice Kids?
Nữ HLV khẳng định mối quan hệ giữa Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh hoàn toàn tốt đẹp, không có chuyện đấu đá tại Giọng hát Việt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư