Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Hot girl chuyển giới Trâm Anh qua lời kể của giám thị
Lê Hoàng (vnexpress) - 28/03/2016 21:27
 
Người đẹp chuyển giới từng tham gia Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol trong thời gian thi hành án tù chưa từng phản ánh bị quấy rối dù sinh hoạt ở khu vực dành cho phạm nhân nam.
Người đẹp chuyển giới Trâm Anh.
Người đẹp chuyển giới Trâm Anh.

Ngày 28/3, trao đổi với PV, đại tá Phan Ngọc Việt, Giám thị Trại giam Thanh Lâm (Tổng cục VIII, Bộ Công An), cho hay phạm nhân Nguyễn Văn Hiếu (23 tuổi, trú Hà Nội), được biết đến là "hotgirl" chuyển giới mang nghệ danh Trâm Anh, được ra tù sớm nửa năm. "Sáng mai, phạm nhân sẽ rời trại", ông Việt nói.

Trong thời gian thụ án, Hiếu được đánh giá chấp hành tốt nội quy, nhiều tháng liền xếp loại khá và tốt. Anh ta nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.

Theo đại tá Việt, khi chuyển đến trại giam, Trâm Anh được bác sĩ kiểm tra, xác định giới tính vẫn là nam nên thi hành án tại khu vực dành cho phạm nhân nam. “Các bộ phận cơ thể của Hiếu vẫn như nam giới bình thường. Anh ta dường như mới chỉ can thiệp y khoa một chút không đáng kể ở vùng mông; còn ngực và các vùng khác chưa có gì thay đổi”, người đứng đầu trại giam Thanh Lâm nói.

Trong thời gian thụ án, người mẫu chuyển giới này được xếp vào phân xưởng sản xuất đồ thủ công, mỹ nghệ và tham gia lao động, sinh hoạt bình thường như các phạm nhân nam. "Là phạm nhân đặc biệt nhưng Hiếu chưa một lần nào phản ánh việc bị bạn tù quấy rối hay trêu đùa", ông Việt nói.

Hiếu bị bắt ngày 29/9/2014 khi Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phát hiện anh ta tàng trữ 10 viên ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc). Hiếu khai trong lúc đi ăn đêm cùng Nguyễn Hữu Đạt có người quen gọi điện nhờ mua hộ 10 viên. Hiếu đồng ý cùng Đạt mua số ma túy này giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng. Hiếu dùng xe đạp điện chở Đạt đi giao "hàng" thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Ngày 4/6/2015, TAND quận Hai Bà Trưng tuyên phạt Hiếu 24 tháng tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Hiếu gây “sốt” trên mạng xã hội hai năm trước sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Từng thi đỗ khoa múa dân tộc trường Cao đẳng Múa, anh ta sau đó bỏ dở, chuyển sang làm tiếp viên cho các quán karaoke, vũ công ở một số vũ trường, quán bar.

Sau cuộc thi Vietnam Idol, Hiếu được một trung tâm thẩm mỹ tài trợ làm đại phẫu thuật. Từ đó, Hiếu lấy nghệ danh Trâm Anh và trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong thời gian 5 năm.

Lê Hoàng

Hotgirl chuyển giới Trâm Anh trải lòng về sự cám dỗ và ma túy
Việc cơ quan công an phát hiện, bắt giữ Nguyễn Văn Hiếu (hay “hotgirl chuyển giới Trâm Anh”), vào rạng sáng 29-9 trên phố Bạch Mai, quận Hai Bà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư