Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hot girl ĐH Thương Mại: “Sao phải sống cuộc đời của kẻ khác khi vẫn phải chết riêng mình”
Kim Bảo Ngân (Dân Trí) - 26/04/2019 07:40
 
“Với phụ nữ, nhan sắc cũng là một đặc ân, là ấn tượng đầu tiên khi người khác nhìn thấy mình. Những yếu tố như năng lực, tính cách phải tiếp xúc lâu dài mới có thể hiểu được nhau. Vì vậy khi bản thân có nhan sắc, có ngoại hình, mình cảm thấy sẽ được ưu ái hơn rất nhiều. Tất nhiên nhan sắc cũng không phải là tất cả nhưng nên có”, hot girl Nguyễn Hà Uyên chia sẻ.

Nguyễn Hà Uyên (sinh năm 1998) hay còn được biết đến với tên gọi Uyên Bi. Cô bạn không phải là cái tên xa lạ tại các cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên. Hiện tại Uyên Bi đang là sinh viên của trường ĐH Thương Mại, ngành Quản trị dự án và nhân sự.

Hot girl ĐH Thương Mại: “Sao phải sống cuộc đời của kẻ khác khi vẫn phải chết riêng mình” - 1Hot girl Nguyễn Hà Uyên – Uyên Bi

Tuy trẻ tuổi nhưng từ rất sớm Uyên Bi đã thử sức với các cuộc thi sắc đẹp cho sinh viên như Miss Ngôi sao thời trang, Hoa khôi Tài sắc Việt Nam, Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2018 và Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2018... Tham gia nhiều cuộc thi song Uyên vẫn chưa có cơ hội giành được vị trí cao nhất.

“Cuộc thi để lại cho mình nhiều kỉ niệm nhất là Hoa Khôi Sinh viên Hà Nội. Ở cuộc thi này mình được trải nghiệm khá nhiều. Vào được đến chung kết, các thí sinh còn đi thực tế ở Đà Nẵng, Hội An, được trải nghiệm làm ẩm thực. Quan trọng hơn là bạn thân hiện tại và đang là duy nhất của mình cũng được mình “khai quật” ở cuộc thi này (cười)”, Uyên Bi chia sẻ.

Hiện tại ngoài việc học, cô bạn còn tham gia chụp lookbook và làm người mẫu quảng cáo. Uyên Bi kể cô bạn bắt đầu công việc làm mẫu ảnh từ khi chuẩn bị lên lớp 10 và công việc này đã gắn bó với Uyên đến hiện tại.

Hot girl ĐH Thương Mại: “Sao phải sống cuộc đời của kẻ khác khi vẫn phải chết riêng mình” - 2Hiện trang cá nhân của Hà Uyên có gần 130.000 lượt theo dõi.

“Thực ra mình có đam mê kiếm tiền từ nhỏ. Ngày học cấp 2, cấp 3 mình đã tự làm nơ, vòng cổ, bờm ngọc trai để bán cho các bạn hay đi chụp hình.

Sau đó mình tự nhập nguyên liệu về để làm son handmade, rồi bán trà thái, quần áo.... Khi còn đi học phổ thông mình đã tự mua sắm, tự chi tiêu bằng tiền của mình, chỉ xin bố mẹ tiền học thôi.

Bắt đầu lên đại học, mình đã tự chủ về kinh tế hoàn toàn. Công việc của mình cũng mang đến cho mình một khoản thu nhập ổn định, giúp mình tự trang trải được việc học và sinh hoạt. Cũng dư giả để thi thoảng mua quà cho ba mẹ, cho em trai”, Uyên Bi bộc bạch.

Có duyên với nghệ thuật nên lý do Uyên chọn học trường về kinh tế khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Lý giải về cơ duyên chọn học ngành Quản trị dự án và nhân sự, Uyên nói: “Trước đây, ngay cả khi còn nhỏ đến lúc chuẩn bị chọn trường, mình cũng thường xuyên được khuyên nên thi nghệ thuật, hoặc làm người mẫu, hoa hậu gì đó vì dáng cao ráo và mình hay đi biểu diễn, đi hát, quay chụp.

Hot girl ĐH Thương Mại: “Sao phải sống cuộc đời của kẻ khác khi vẫn phải chết riêng mình” - 3Đôi mắt to, mũi cao, cằm Vline và khuôn mặt nhỏ nhắn là điểm nổi bật của Uyên Bi

Nên khi mình chọn học trường không liên quan đến nghệ thuật cũng khá nhiều người bất ngờ. Vì nó không liên quan gì đến những việc mình làm và cả công việc hiện tại của mình nữa.

Nói sao được nhỉ, có lẽ mình thích kinh tế, nên mình chọn. Và mình nghĩ chuyên ngành quản trị nhân sự thì công ty hay đơn vị nào cũng đều phải có vì thế nên mình chọn”.

“Sao phải sống cuộc đời của kẻ khác trong khi bạn vẫn phải chết cái chết của riêng mình” là câu nói Uyên Bi yêu thích từ lâu.

Đây cũng là quan điểm sống của cô bạn, vì vậy: “Muốn thích gì thì thích, muốn làm gì thì làm, miễn là mình thích và điều đó là đúng đắn, không cần phải làm theo sự sắp xếp của ai hay sống theo một ai cả. Vì cuộc sống này là của mình”.

Hot girl ĐH Thương Mại: “Sao phải sống cuộc đời của kẻ khác khi vẫn phải chết riêng mình” - 4Cô bạn sở hữu đường cong hút mắt

Khi được hỏi về quan điểm nhan sắc, ngoại hình là yếu tố quyết định thành công của bạn trẻ, Uyên Bi đồng ý với ý kiến đó. Cô bạn cho rằng nhan sắc cũng là một đặc ân đối với phụ nữ.

Theo Uyên Bi, lần đầu tiên tiếp xúc với bất cứ ai, ấn tượng để lại trong họ không phải năng lực, tính cách hay con người mà chính là vẻ về ngoài.

“Những yếu tố như năng lực, tính cách phải tiếp xúc lâu dài mới có thể hiểu được nhau. Vì vậy khi bản thân có nhan sắc, ngoại hình, mình cảm thấy sẽ được ưu ái hơn rất nhiều.

Tất nhiên nhan sắc cũng không phải là tất cả nhưng nên có. Ngay bản thân mình khi nhìn thấy một người xinh đẹp, mình cũng có cảm tình ngay (cười)”, Uyên Bi nói.

Bật mí về dự định sắp tới, Uyên Bi cho biết cô bạn sẽ tập trung để hoàn thành xong việc học tập, ra trường đúng hạn và sau đó sẽ đi làm. Song song với việc duy trì và phát triển công việc hiện tại là mẫu ảnh, đóng quảng cáo. Đích đến xa hơn là kết hôn.

Được biết Uyên Bi đã có bạn trai, cặp đôi quen nhau 2 năm. Nửa kia của cô bạn là một người trưởng thành và rất biết thương người yêu.

Giống như nhiều cặp đôi khác, cả hai cũng đã từng cãi vã rất nhiều vì bất đồng quan điểm, trong cách sống cũng như công việc. Nhưng hiện tại, cặp đôi luôn cố gắng dung hòa, hiểu cho nhau và cô bạn cảm thấy mình là một người hạnh phúc.

Hot girl ĐH Thương Mại: “Sao phải sống cuộc đời của kẻ khác khi vẫn phải chết riêng mình” - 5Hot girl ĐH Thương Mại: “Sao phải sống cuộc đời của kẻ khác khi vẫn phải chết riêng mình” - 6
Ngỡ ngàng nhan sắc của hot girl Trâm Anh trước khi "dao kéo"
Hot girl Trâm Anh từng một phen lao đao khi bị cư dân mạng "đào mộ" loạt ảnh cũ. Cô thừa nhận từng "dao kéo" để có vẻ đẹp như hiện tại.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư