Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hotmom Thủy Tiên chọn massage EvaCare để rạng rỡ cả thai kỳ
Như Bình - 26/12/2018 10:25
 
Mang thai là quá trình thiêng liêng nhưng cũng lấy đi của người phụ nữ sức khỏe và cả ngoại hình. Bụng ngày càng phình to khiến da rạn, đau lưng, mệt mỏi, với những cơn chuột rút hành hạ mỗi đêm. Nhưng đau đớn, mệt mỏi như vậy không có nghĩa là không hạnh phúc.

Và hotmom Thủy Tiên, giảng viên Trường đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương chọn cho mình liệu pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản tại EvaCare để xua tan mệt mỏi, rạng rỡ cả thai kỳ. Thay vì phải sống chung với những mệt mỏi thời kỳ bầu bí, thì hãy cùng con yêu tận hưởng thai kỳ mạnh khỏe, đầy ý nghĩa với dịch vụ massage bầu của EvaCare.

.
Hãy cùng con yêu tận hưởng thai kỳ mạnh khỏe, đầy ý nghĩa

Bận rộn công việc giảng dạy ở trường cũng như việc nhà, nhiều lúc khiến chị không khỏi choáng váng, mệt mỏi. Được cô bạn đồng nghiệp đang dùng dịch vụ chăm sóc bầu giới thiệu dịch vụ của EvaCare, chị Thủy Tiên đã dùng trải nghiệm dịch vụ bầu tại spa Cù Chính Lan. Sau buổi trải nghiệm chị đã đăng ký gói bầu VIP. Hàng tuần có thời gian là chồng đưa chị đến spa chăm sóc, đôi khi bận thì nhân viên qua nhà chăm sóc cho chị.

.
Hotmom Thủy Tiên, giảng viên Trường đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương chọn cho mình liệu pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản tại EvaCare

Liệu trình chăm sóc khoa học theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản cùng các sản phẩm nhập khẩu cao cấp và các sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên vừa đem lại hiệu quả cao vừa an toàn cho sức khỏe.

“Nhân viên chăm sóc của EvaCare rất nhiệt tình, ân cần, chu đáo. Mình chăm sóc từ tháng thứ 4 thai kỳ trộm vía không bị rạn, da dẻ sáng mịn, tinh thần thư thái, ai cũng khen bầu bí mà vẫn xinh”, chị Thủy Tiên chia sẻ.

EvaCare vinh hạnh được chăm sóc cho hotmom Thủy Tiên suốt thai kỳ, chị cũng đã tham khảo và đăng ký luôn dịch vụ tắm bé và chăm sóc phục hồi sau sinh. EvaCare với combo các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé hoàn hảo từ hành trình mang bầu đến sau khi sinh là một địa chỉ uy tín được các mẹ tin tưởng sử dụng.

Tập đoàn TH tiên phong xây dựng Đề án Dinh dưỡng người Việt
Đề án dự kiến được thực hiện trong vòng 10 năm, từ 2018-2028, nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho người Việt bằng cách xây dựng thực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư