Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Huấn luyện viên Park Hang-seo vào Pleiku cám ơn Bầu Đức
Tạ Vĩnh Yên (GTVT) - 01/02/2018 20:42
 
Khoảng 20h hôm nay, ông Park Hang-seo đáp chuyến bay đến Pleiku trong chuyến đi cám ơn Bầu Đức.
TIN LIÊN QUAN

bau-duc-park-hang-seo

Bầu Đức và ông Park Hang-seo 

Chiều 1/2, trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Trọng Hải, Giám đốc Cảng hàng không Pleiku (Gia Lai) cho biết khoảng 20h, ông Park Hang-seo sẽ đáp chuyến bay đến sân bay Pleiku. Tại sân bay, sẽ diễn ra lễ đón ông Park do hội cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tổ chức, về phía cảng hàng không Pleiku chỉ phối hợp đảm bảo an ninh khu vực cổng ra sân bay. 

Cũng trong chiều nay, ông Huỳnh Mau - Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết, ông Park đến Gia Lai để gửi lời cảm ơn tỉnh nhà, CLB HAGL và đặc biệt là Bầu Đức sau kỳ tích của U23 Việt Nam tại Giải U23 Châu Á.  CLB HAGL cũng là đội bóng đóng có nhiều cầu thủ nhất tham gia trong đội hình của U23 Việt Nam với 6 cầu thủ gồm: Văn Toàn, Công Phượng,  Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang.

Theo lịch trình, sau khi hạ cánh, ông Park Hang-seo sẽ đến khách sạn Hoàng Anh Gia Lai để dự buổi đón tiếp của CLB HAGL và sẽ gặp lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh…và Chủ tịch Tập đoàn HA.GL Đoàn Nguyên Đức tại đây. 

Theo lịch trình chuyến thăm này, sáng 2/2, ông Park Hang-seo sẽ có chuyến tham quan đến Trung tâm bóng đá của Học viện bóng đá tại Hàm Rồng.

Theo ông Huỳnh Mau, Hội Cổ động viên HAGL và người hâm mộ tại Phố núi đã lên kế hoạch sẽ đón tiếp nồng nhiệt ông Park Hang-seo từ sân bay Pleiku và sau đó diễu hành về khách sạn Hoàng Anh Gia Lai.

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư