Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Huawei P9 camera Leica "gây sửng sốt" với tính năng chụp ảnh
Hữu Tuấn - 15/07/2016 08:44
 
Ngày 16/7, Huawei P9 camera Leica sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam với giá từ 10,990 triệu đồng.

 Huawei P9 là dòng sản phẩm chiến lược mới nhất của Huawei là sự kết hợp giữa công nghệ đột phá và thiết kế đẳng cấp, được trang bị camera ống kính kép đồng chế tác cùng Leica - nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu thế giới, kỳ vọng sẽ thiết lập nên một chuẩn mực mới của điện thoại nhiếp ảnh.

 Sự cao cấp trong thiết kế, đột phá về công nghệ nhiếp ảnh của camera kép đồng chế tác cùng Leica trên Huawei P9 chính là điểm nhấn tạo nên sự quan tâm từ đông đảo người dùng tại Việt Nam.

Tính đến ngày 13/07/2016, đã có gần 400 đơn đặt mua P9 trên website Thế giới Di động và FPT Shop, thể hiện rõ sức hút lớn của dòng sản phẩm cao cấp đến từ Huawei.

 Huawei P9 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Huawei và biểu tượng thương hiệu máy ảnh toàn cầu - Leica Camera AG. Ra mắt tại Việt Nam với phiên bản 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, Huawei P9 là sản phẩm mới nhất thuộc dòng P-series cao cấp của Huawei và có mức giá phù hợp 10.990.000 đồng, hướng đến đối tượng người dùng đam mê nhiếp ảnh trên điện thoại và ưa thích sự mới lạ tại Việt Nam.

Gây tiếng vang trong làng nhiếp ảnh

Nhiếp ảnh gia Na Sơn cho biết: "Mặc dù chỉ mới sử dụng thời gian ngắn nhưng tôi cảm thấy rất thích P9, đặc biệt là các tính năng chuyên nghiệp dành cho những người hiểu về nhiếp ảnh, ví dụ như khả năng tùy chỉnh bù trừ sáng hay chế độ chụp ảnh đơn sắc, các chi tiết vùng tối lên rất tốt, độ sáng mượt. Một chiếc smartphone hoàn hảo để ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống thường nhật hàng ngày".

Huawei P9 được cộng đồng nhiếp ảnh gia Việt Nam đánh giá cao khi kết hợp camera Leica.
Huawei P9 được cộng đồng nhiếp ảnh gia Việt Nam đánh giá cao khi kết hợp camera Leica.

Còn Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi cũng nhận xé:t“Tôi thấy P9 bắt nét nhanh, cho chất lượng hình ảnh rõ nét. Thế là quá tốt so với một chiếc smartphone dùng để chụp ảnh. Ưu thế của P9 là sự nhỏ gọn, tiện dụng, không phải cồng kềnh nhiều phụ kiện, có thể chụp bất cứ lúc nào, giúp chúng ta bắt kịp những khoảnh khắc mà lại cho ra ảnh chất lượng tốt. Tôi rất hy vọng sẽ có cơ hội thực hiện một bộ ảnh ghi lại những hành trình khám phá sắp tới của tôi bằng chiếc điện thoại P9 này”.

Theo Nhiếp ảnh gia Phạm An Dương, Huawei P9 có một sự thu hút kỳ lạ vì nó có bộ đôi camera ở mặt sau trong một thiết kế phẳng phiu, hoàn toàn không lồi, rất đẹp và thời trang.

"Tính năng tôi thích nhất trên Huawei P9 chính là cho phép người dùng tự hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật bằng tay, đây chính là sự khác biệt so với các dòng điện thoại khác trên thị trường”, Nghệ sỹ Phạm An Dương cho biết
Niềm đam mê mang tên “dấu chấm đỏ” Leica

Huawei P9 được chế tác bởi những chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới vươn tới chuẩn mực hoàn hảo với viền cắt kim cương sắc gọn, bo tròn bởi những đường cong hoàn mĩ. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối, chất liệu bển bỉ được áp dụng trong ngành hàng không vũ trụ, cùng mặt kính 2.5D cao cấp. “Ngoài camera kép độc đáo thì Huawei P9 còn có thiết kế tuyệt đẹp, tối giản, dễ dàng cho việc phối hợp với các trang phục khác nhau. Tính năng chụp ảnh đơn giản, chất lượng ảnh quá sức đẹp, rất thuận tiện cho việc cập nhật hình ảnh hàng ngày lên trang cá nhân”, hotgirl Quỳnh Anh Shyn chia sẻ cảm nhận.

Nhà báo Hoàng Minh Trí, thành viên cộng đồng Leica Việt Nam chia sẻ từ góc nhìn của một người đam mê nhiếp ảnh: “Đang sử dụng một thương hiệu smartphone khác nhưng khi được trải nghiệm lần đầu tiên, tôi đã thực sự ấn tượng bởi P9 cho chất lượng ảnh rất trong, không hề bị hiệu ứng ánh sáng mờ và nhiễu ảnh. Và từ đó tôi luôn đồng hành với Huawei P9 để quay và ghi lại những khoảnh khắc về cuộc sống.”

: bộ chân đế chụp ảnh, gói bảo hành VIP và thẻ nhớ dung lượng 128GB. Bên cạnh đó, Huawei còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng 02 điện thoại P9 dành cho các khách hàng mua sản phẩm trong buổi sáng diễn ra sự kiện.
Tại buổi mở bán ngày 16/7, cả khách hàng tới mua sản phẩm đều được tặng kèm combo quà đẳng cấp gồm: bộ chân đế chụp ảnh, gói bảo hành VIP và thẻ nhớ dung lượng 128GB. Bên cạnh đó, Huawei còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng 02 điện thoại P9 dành cho các khách hàng mua sản phẩm trong buổi sáng diễn ra sự kiện.

 “Tôi là người cực kỳ khó tính trong việc chọn phương tiện để làm nghề. Là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chiếc Huawei P9, sau một thời gian trải nghiệm đã hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của tôi, nhất là tốc độ chụp hình rất nhanh, độ bão hoà, tương phản rất tốt. Dù đã từng sử dụng rất nhiều mẫu điện thoại, nhưng phải thừa nhận khó có chiếc smartphone nào có thể qua mặt chế độ chụp ảnh monochrome trên Huawei P9, “chất ảnh” đã làm nên lịch sử hơn 100 năm của thương hiệu Leica”, Nhà báo Nguyễn Việt Thanh, thành viên cộng đồng Leica Việt Nam đánh giá.

 Phát biểu tại Lễ ra mắt, ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ: "Mục tiêu của Huawei là không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng nhất mà còn mong muốn đem lại nhiều ưu đãi hơn cho các khách hàng cũng như giới thiệu về hệ sinh thái đồng bộ giữa các sản phẩm của hãng với sự kết hợp Huawei P9 và phần quà tặng hấp dẫn là thiết bị đeo tay thông minh Huawei Talkband B2 và hy vọng đem đến những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất”.

Huawei lên kế hoạch "soán ngôi" Samsung tại Việt Nam
Huawei đang đặt tham vọng tấn công mạnh mẽ vào thị Smartphone Việt Nam, vượt lên giành vị trí của Samsung và Apple trong tương lai không xa.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư