Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Huawei ra mắt bộ ba smartphone dòng Y
Như Loan - 08/07/2017 20:31
 
Huawei Việt Nam vừa chính thức giới thiệu bộ ba smartphone dòng Y series phiên bản 2017 với tâm điểm là Huawei Y7 Prime.
.

Nhóm sản phẩm dòng Y được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng phổ thông – đặc biệt là người dùng trẻ. Trong đó, Huawei Y7 Prime sở hữu dung lượng pin lớn lên đến 4.000 mAh và bộ đôi camera tích hợp nhiều tính năng độc đáo mang đến cho người dùng những bức ảnh ấn tượng với chất lượng cao.

Theo đó, camera sau của Huawei Y7 Prime với kích thước điểm ảnh l,25µm và chế độ lấy nét theo pha (PDAF) đảm bảo  chất lượng ảnh chụp rõ ràng và sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Cùng với nhiều tính năng nổi bật khác như công nghệ cảm biến vân tay 1 chạm ưu việt, màn hình lớn 5.5’’ HD, vi xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 435 cùng 3GB RAM + 32GB ROM cho trải nghiệm mượt mà trong mọi tác vụ, Huawei Y7 Prime với mức giá bán lẻ 4,990,000 đồng hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất trong những cuộc vui hè sôi động.

Hơn nữa, Huawei Y7 Prime còn trang bị hệ thống camera sau 12 MP tích hợp công nghệ lấy nét theo pha (PDAF) giúp bạn bắt ngay mọi khoảnh khắc đáng nhớ chỉ trong  0.3 giây. Điển hình như những lúc đang di chuyển, cần ghi lại một cảnh đẹp lướt qua nhanh, người dùng chỉ cần lấy nét trong 0.3 giây và bấm chụp là đã có bức ảnh ưng ý.

Ngoài ra, camera sau của Huawei Y7 Prime với kích thước điểm ảnh 1,25µm  cho khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng và bắt được cả những vật chuyển động nhanh, đảm bảo lưu lại được trọn vẹn từng giây phút của những chuyền du lịch hè sôi động.

Camera trước 8MP cùng chức năng “Beauty Mode” 10 cấp độ cho những bức ảnh selfie  đẹp lung linh trong mọi hoàn cảnh. bắt mắt hơn. Một điểm nổi bật nữa trên chiếc smartphone này chính là tính năng Panorama selfie trên camera trước hỗ trợ chụp góc rộng cho khung hình toàn cảnh với bạn và cả nhóm ở trung tâm….

Trang bị cấu hình 3GB RAM cùng vi xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 435 , Huawei Y7 Prime mang đến trải nghiệm xử lý đa tác vụ mượt mà trong thời gian dài. Ngoài ra, người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu hình ảnh, âm thanh, video với bộ nhớ trong 32GB và khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB.

Huawei Y5 2017 và Huawei Y3 2017 cũng là hai mẫu smartphone sở hữu nhiều tính năng độc đáo đáp ứng tốt nhu cầu của bạn trẻ với mức giá lần lượt là 2,99 triệu đồng và 2,19 triệu đồng.

Điểm nhấn của phiên bản Huawei Y5 2017 chính là camera selfie với đèn flash trợ sáng giúp bạn có những bức ảnh selfie rõ nét cùng bạn bè ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Một tính năng đặc biệt không kém là phím thông minh (Easy Key) để mở nhanh ứng dụng với 3 chế độ: ấn 1 lần, ấn 2 lần và ấn giữ.

Với mức giá rẻ, Huawei Y3 2017 ghi điểm với màn hình lớn 5 inch và âm thanh chất lượng cao mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc. Ngoài ra, camera sau 8MP với khẩu độ f/2.0 nổi bật trong tầm giá sẽ mang lại những bức ảnh chụp đẹp và sắc nét trong những chuyến đi mùa hè thú vị.

3 tiêu chí cơ bản để chọn smartphone dưới 5 triệu đồng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng smartphone phân khúc tầm trung dưới 5 triệu đồng, với cấu hình và tính năng được nâng cao không thua...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư