Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Huawei sắp ra mắt siêu phẩm P9
B.M - 29/04/2016 07:11
 
Sau khi ra mắt toàn cầu tại Battersea Evolution, London (Anh Quốc), siêu phẩm P9 và P9 Plus đã được Huawei Việt Nam nhập khẩu để chuẩn bị cho ra mắt tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Huawei P9 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Huawei và biển tượng thương hiệu máy ảnh toàn cầu Leica Camera AG (Đức). Được trang bị camera kép, P9 sẽ khắc phục hoàn toàn các nhược điểm về chụp ảnh của các sản phẩm dòng P trước đây và nâng chất lượng hình ảnh của P9 lên một nấc chất lượng tốt hơn, cho phép người dùng chụp, cắt cúp, xóa phông dễ dàng với các sắc màu rực rỡ, đa dạng hoặc phong cách đen trắng thuần túy.

.
.

Huawei P9 tận hưởng thiết kế công nghiệp hiện đại của dòng P-series cao cấp tiền nhiệm của Huawei sử dụng vỏ kim loại aluminum sang trọng theo tiêu chuẩn của vỏ máy bay với các đường cắt kim cương sắc sảo tạo cảm giác liền lạc cho người dùng sử dụng. Riêng phiên bản 64GB được hoàn thiện với lớp phủ vàng phun sương độc đáo.

Về hiệu năng, P9 được tích hợp màn hình hiển thị 5,2 inches 1080P, tích hợp bộ vi xử lý Kirin 955 2.5GHz-64 bit cho cấu hình mạnh và dung lượng pin lên đến 3000mAh, phiên bản P9 Plus sử dụng màn hình 5,5 inches với tính năng Press Touch và dung lượng pin lên đến 3.500mAh

Cùng đi với P9, Huawei còn ra mắt phụ kiện B3 Talkband-thiết bị đeo tay mới nhất của hãng kết nối và tăng cường các hiệu năng của P9 và P9 Plus.

Thời gian cụ thể ra mắt P9 và P9 Plus tại Việt Nam chưa được tiết lộ, nhưng giới công nghệ, test sản phẩm đang chờ đón thử nghiệm các sản phẩm này trong tháng 5/2016

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư