Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Huawei sẽ sản xuất smartphone tại Ấn Độ từ tháng 10/2016
Tú Ân - 27/09/2016 07:19
 
Ngày 26/9. Huawei công bố sẽ bắt đầu sản xuất điện thoại thông minh (smartphone) tại Ấn Độ cùng sự hợp tác với nhà sản xuất thiết bị điện tử hàng đầu toàn cầu, Flex India, trong tháng 10/2016.

Bắt đầu từ tuần đầu tiên của tháng 10/2016, nhà máy sản xuất Flex tại Chennai sẽ sản xuất một trong những dòng máy smartphone Honor. Nhà máy này sẽ có năng lực sản xuất 3 triệu đơn vị máy vào cuối năm 2017.

Bên cạnh đó, Huawei sẽ tăng cường hơn nữa các dịch vụ sau bán hàng của hãng tại Ấn Độ với trên 200 trung tâm dịch vụ, trong đó có hơn 30 trung tâm dịch vụ độc quyền của Huawei tại Ấn Độ.

Hua
Sáng kiến sản xuất mới nhất của Huawei là một phần trong cam kết của hãng đối với tầm nhìn “Make in India” của chính phủ Ấn Độ bằng cách khai thác nhân tài bản địa, cùng với việc kết hợp kiến thức và chuyên môn R&D công nghệ cao trong quốc gia này.

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei Consumer BG) cũng sẽ mở rộng mạng lưới phân phối của hãng thông qua việc hợp tác với hơn 50.000 cửa hàng bán lẻ vào cuối năm 2016. Mạng lưới bán lẻ này sẽ cùng với hơn 350 nhà phân phối hiện có tại Ấn Độ tạo ra một hệ thống phân phối toàn quốc, toàn diện. Huawei, trong những năm qua, đã thiết lập được sự hiện diện toàn cầu cho các sản phẩm của hãng, với cả hai thương hiệu Huawei và Honor.

Ông Shri Ravi Shankar Prasad, Bộ trưởng liên bang về Thông tin và Công nghệ, Luật và Tư pháp của Ấn Độ cho biết, Ấn Độ được xác định sẽ trở thành một thị trường smartphone lớn thứ hai thế giới, Chính phủ mong muốn mời ngày càng nhiều các doanh nghiệp đến và sản xuất tại Ấn Độ. Đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu sản xuất tại Ấn Độ. Thị trường smartphone của Ấn Độ đang phát triển hàng ngày và những sáng kiến của các công ty công nghệ hàng đầu như thế này sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất bản địa tại Ấn Độ.

Huawei P9 camera Leica "gây sửng sốt" với tính năng chụp ảnh
Ngày 16/7, Huawei P9 camera Leica sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam với giá từ 10,990 triệu đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư