Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Huawei Việt Nam được Hà Nội tặng bằng khen
Tú Ân - 26/06/2017 17:44
 
Trong khuôn khổ Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển” diễn ra ngày 25/6/2017, Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao tặng bằng khen vì đã có thành tích trong phong trào thi thua nộp ngân sách nhà nước năm 2016.

Với thành tích nộp ngân sách hơn 96 tỷ đồng trong năm 2016 (bằng 158% so với năm 2015), Huawei Việt Nam là 1 trong 30 các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có thành tích nộp thuế cao trong năm 2016 được trao bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội.

A
Ông Thomas Zhou, Tổng giám đốc Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam đón nhận Bằng khen từ Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao tặng Huawei với thành tích trong phong trào thi thua nộp ngân sách nhà nước năm 2016

“Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi được vinh danh trong phong trào thi đua nộp ngân sách Nhà nước năm 2016 của UBND Thành phố Hà Nội. Là một doanh nghiệp toàn cầu, chúng tôi không chỉ tuân thủ nghiêm túc pháp luật bản địa, mà còn tham gia đóng góp tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội chung của Thủ đô”, ông Thomas Zhou, Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam phát biểu.

“Cùng với cam kết hoạt động kinh doanh lâu tại Việt Nam, chúng tôi sẽ đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển của ngành ICT Việt Nam cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam nói chung, đặc biệt là đóng góp vào các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực ICT và xóa khoảng cách số tại Việt Nam”, ông Thomas Zhou nói.

Tại Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển”, UBND Thành phố Hà Nội đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho 48 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 74.370 tỷ đồng và cùng các nhà đầu tư ký kết biên bản ghi nhớ với tổng mức đầu tư dự kiến 134.790 tỷ đồng.

Tổng giám đốc Huawei Việt Nam: Việt Nam cần một “lồng ấp” cho khởi nghiệp
Ở Việt Nam chưa lâu, nhưng ông Thomas Zhou, Tổng giám đốc Huawei Việt Nam đang nhìn thấy những cơ hội kinh doanh mới không chỉ cho Huawei Việt Nam. Ông...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư