Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hưng Thịnh Incons và hành trình 10 năm xây đắp những ước mơ
PV - 20/08/2017 17:03
 
Luôn được đánh giá là nhà thầu có tinh thần trách nhiệm cao, phong cách quản lý thi công khoa học và nhạy bén trong việc áp dụng các biện pháp nâng cao chất lượng công trình, Công ty cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hưng Thịnh Incons) tự hào kiến tạo nên chốn an cư lý tưởng cho tất cả mọi người.
Vung Tau Melody - một Dự án do Hưng Thịnh Incons làm tổng thầu xây dựng đang được hoàn thiện và sắp bàn giao cho khách hàng.
Vung Tau Melody - một dự án do Hưng Thịnh Incons làm tổng thầu xây dựng đang được hoàn thiện và sắp bàn giao cho khách hàng.

Sự lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư Hưng Thịnh

Hưng Thịnh Incons là công ty thành viên đóng vai trò quan trọng trong quy trình liên kết chặt chẽ thuộc chuỗi cung ứng bất động sản của Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp). Chính quy trình quản lý theo mô hình công ty mẹ - công ty con này đã giúp Hưng Thịnh Incons nhận được sự hỗ trợ, tương tác hiệu quả và nhanh chóng với chủ đầu tư, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiến độ thi công và bàn giao cho khách hàng.

Trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường xây dựng hiện nay, Hưng Thịnh Incons đã dần khẳng định tên tuổi bằng chính thế mạnh vốn có của mình. Đó là sự kết hợp của đội ngũ lãnh đạo, kiến trúc sư, kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, công nhân giỏi, giàu kinh nghiệm và công nghệ thi công, kỹ thuật hiện đại.

Khi được hỏi về những bí quyết đem đến sự phát triển nhanh chóng hôm nay, ông Trần Tựu, Tổng giám đốc Hưng Thịnh Incons cho biết: “Công trình an toàn, chất lượng luôn được xem là tiêu chí hàng đầu của Công ty. Khi nhận các dự án do chủ đầu tư Hung Thinh Corp giao phó, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với sự tin tưởng và lựa chọn của quý đối tác và khách hàng”.

Tích tiểu thành đại

Những ngày đầu thành lập, Hưng Thịnh Incons là nhà thầu phụ cho nhiều dự án công nghiệp như nhà xưởng - văn phòng của Công ty TNHH Giấy cách nhiệt Hồng Tân Thái (Long An), Công ty TNHH Công nghiệp Federal Bay (Tây Ninh). Tiếp đó là dự án năng lượng như Thuỷ lợi Phước Hoà (Bình Dương) và dự án y tế như Khu tiếp nhận cấp cứu và Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình Bệnh viện 115.

.

Từ năm 2009, Hưng Thịnh Incons bắt đầu chuyển sang thầu dự án khu dân cư cao tầng quy mô nhỏ. Trong đó, Chung cư Thiên Nam 10 tầng ở đường Thành Thái, quận 10 chính là sản phẩm đầu tay tiêu biểu do Công ty làm tổng thầu xây dựng. Kể từ “nấc thang” đầu tiên này, Hưng Thịnh Incons đã tự tin nhận thầu thiết kế và thi công hàng loạt dự án cao tầng quy mô lớn hơn, cũng như mở rộng ra các loại hình khác như biệt thự nghỉ dưỡng, công trình hạ tầng giao thông tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Hưng Thịnh Incons đã sử dụng các biện pháp thi công truyền thống kết hợp linh hoạt với phương pháp thi công hiện đại, nhằm đảm bảo cả tiến độ và chất lượng của công trình. Từ nhiều năm trước, khi công nghệ thi công Top - down (kỹ thuật cho phép vừa thi công các tầng ngầm và móng của công trình, vừa thi công một số hữu hạn các tầng nhà, thuộc phần thân bên trên) còn xa lạ với Việt Nam, Hưng Thịnh Incons đã ứng dụng vào quá trình thi công của mình.

Bên cạnh đó, Công ty đang từng bước triển khai áp dụng phần mềm quản lý BIM (Building Information Modeling) trong việc thiết kế, thi công và quản lý xây dựng. Công nghệ BIM cho phép kết nối toàn bộ thông tin chi tiết của công trình từ giai đoạn thiết kế đến triển khai thi công trên một cơ sở dữ liệu thống nhất, có thể dễ dàng truy cập và điều chỉnh. Đây là phần mềm quản lý được nhiều công ty xây dựng trên thế giới ứng dụng, nhằm giảm thiểu rủi ro và tối ưu hoá công tác kiểm soát chất lượng bằng mô hình thực tại ảo.

Đặc biệt, trong thời gian qua, Hưng Thịnh Incons đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của Tập đoàn Tokyu (tập đoàn lớn và lâu đời của Nhật Bản trong lĩnh vực phát triển đô thị) về việc tư vấn quản lý chất lượng thi công nhiều công trình. Kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu và công nghệ tiên tiến của Nhật Bản đã giúp Hưng Thịnh Incons ngày càng nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh cho các dự án xây dựng của mình.   

Với sự kết hợp nhịp nhàng giữa công nghệ và đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, Hưng Thịnh Incons ngày càng tiến xa trong lĩnh vực xây dựng nhờ những công trình hiện hữu khắp nơi trong và ngoài TP.HCM như: Căn hộ cao cấp 91 Phạm Văn Hai, Chuỗi căn hộ 8X, Căn hộ Sky Center, Căn hộ Melody Residences, Căn hộ Florita, Căn hộ Vung Tau Melody, Căn hộ Lavita Garden, Căn hộ Richmond City, Căn hộ Moonlight Park View, Căn hộ Moonlight Boulevard, Khu dân cư La Residence Hung Thinh, Biệt thự nghỉ dưỡng Sentosa Villa, Căn hộ 9View Apartment, Căn hộ SaigonMia, Căn hộ Moonlight Residences, Biệt thự nghỉ dưỡng Cam Ranh Mystery Villas.

Các dự án đều đã và đang trong quá trình xây dựng với tiến độ ổn định, một số công trình đã được cất nóc và bàn giao cho khách hàng. Đặc biệt, Hưng Thịnh Incons chính là chủ thầu xây dựng của Dự án Khu đô thị Golden Bay rộng 79 ha, với 8 tiểu khu đẳng cấp và hàng loạt tiện ích vượt trội. Hình ảnh 6 trụ cổng chào Golden Bay vươn lên đầy kiêu hãnh trên nền trời xanh thẳm tại khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên của Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà chính là lời bảo chứng chất lượng của một công ty xây dựng có bề dày 10 năm kinh nghiệm.

Phát triển bền vững

Với Hưng Thịnh Incons, doanh nghiệp thành công phải là doanh nghiệp phát triển bền vững. Do đó, “yếu tố bền vững” luôn được đan xen trong tất cả hoạt động của Công ty và được xem xét ở 4 khía cạnh: Kinh doanh hiệu quả, chung tay vì cộng đồng xã hội, bảo vệ môi trường và trên hết là gắn kết đội ngũ.

Trong một thị trường khắt khe như xây dựng, Hưng Thịnh Incons đã đánh dấu năm thứ 10 liên tiếp có mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận tốt. Để làm được điều đó, Công ty luôn không ngừng xây dựng một môi trường làm việc minh bạch, sáng tạo để nuôi dưỡng và thúc đẩy sự đoàn kết phát triển của toàn thể cán bộ công nhân viên. Trong đó, chính sách lương thưởng và chế độ phúc lợi xứng đáng cho người lao động cùng hàng loạt khoá đào tạo chuyên môn nghiệp vụ là yếu tố then chốt.

Với những thành công trong xây dựng doanh nghiệp, ngày 10/6/2017, Hưng Thịnh Incons đã được vinh danh “Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững”. Ngoài ra, Công ty còn nhận được nhiều giải thưởng tiêu biểu khác như: Thương mại dịch vụ tiêu biểu 2016, Doanh nghiệp thực hành tốt quy trình đảm bảo chất lượng QAS 2017. Những giải thưởng được trao tặng một lần nữa thể hiện dấu ấn mạnh mẽ của Hưng Thịnh Incons trên thị trường.

Với Tổng giám đốc Hưng Thịnh Incons, thành công của Công ty không đến từ những thứ quá xa xôi mà từ chính những công việc giản dị, gần gũi nhất. Trên khắp các công trường, hàng trăm kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, công nhân giỏi của Hưng Thịnh Incons vẫn đang miệt mài ngày đêm dựng xây những tổ ấm cho cuộc đời như chính slogan của Công ty là “Xây đắp những ước mơ”.

NCB triển khai sản phẩm hướng đến doanh nghiệp xây lắp
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hiện triển khai sản phẩm ưu đãi dành cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xây lắp trên toàn quốc. Theo đó, doanh nghiệp sẽ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư