Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hương Ly lên tiếng về việc bị 'tố' giẫm chân Hồng Xuân
Khánh Minh (vnexpress) - 13/10/2015 10:16
 
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 khẳng định không cố tình chơi xấu bạn diễn.

Sau đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015, thông tin mẹ Hồng Xuân "tố" con gái mình bị tân quán quân "hãm hại" đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả, độc giả. Ngoisao.net đã liên lạc với Hương Ly và Hồng Xuân để có được lời giải đáp chính xác.

- Thực hư thông tin về việc bạn cố tình chơi xấu Hồng Xuân, nhiều lần giẫm lên chân cô ấy khiến sưng vù, đau đớn, không đi lại được?

- Trong quá trình tập luyện chúng tôi có giẫm chân lên nhau tôi cũng bị và thật sự chuyện đó hoàn toàn rất bình thường. Tôi không cố tình làm việc này và tôi biết chắc chắn các bạn khác cũng không cố tình. Chúng tôi đều rất tập trung và mong muốn mang đến cho khán giả màn trình diễn tốt nhất của cả 4 người. Khi phối hợp cùng nhau, tôi nghĩ cả 4 đều làm tốt việc này trong các phần thi tối 11/10 vừa qua.

huong-ly-len-tieng-viec-giam-chan-hong-xuan

Hương Ly cho rằng va chạm trong quá trình tập luyện nhóm là chuyện dễ hiểu và cô không cố ý làm trầy xước chân Hồng Xuân.

- Chị có thể chia sẻ về mối quan hệ của mình và Hồng Xuân trong suốt quá trình cùng sống trong nhà chung?

- Tôi và Xuân không hề có mẫu thuẫn nào cả, chúng tôi vẫn rất bình thường, chơi với nhau tuy không thân nhưng chúng tôi đều rất hiểu nhau vì top 4 đã có khoảng thời gian sống và trải nghiệm với nhau nhiều hơn.

- Chưa đầy một ngày giành ngôi quán quân đã phải đối mặt tin đồn không hay về mình, chị cảm thấy thế nào?

- Tôi cảm thấy rất bất ngờ về những tin đồn này vì thật sự tập luyện cùng nhau thì va chạm, trầy xước cũng là điều dễ xảy ra. Thậm chí trước giờ diễn tôi còn bị ngã xước đầu gối và tay chân nhưng việc tập luyện bị thương cũng dễ hiểu. Tất cả những gì chúng tôi làm đều mong muốn cống hiến cho khán giả những phần thi và trình diễn tốt nhất có thể, không chỉ tôi mà còn cả Xuân, chị Hợp và anh An đều cố gắng như vậy.

 

Hồng Xuân: 'Có thể mẹ tôi không hiểu toàn bộ câu chuyện'

- Một số trang báo thông tin rằng mẹ bạn có bày tỏ ý kiến xót xa cho con, cho rằng môi trường người mẫu quá phức tạp vì những cạnh tranh nghiệt ngã… Hương Ly cố tình giẫm lên chân chị nhiều lần để hạ thấp phong độ của chị. Điều đó đúng sai như thế nào?

- Tôi không biết chính xác mẹ tôi đã trả lời ra sao, nhưng trong suốt quá trình tập luyện chúng tôi có phần chụp ảnh cùng nhau nên việc giẫm chân nhau cũng dễ hiểu. Tôi không nghĩ cô ấy cố tính làm việc này và tất cả chúng tôi đều muốn cố gắng thật tốt để cống hiến và chứng minh cho những khán giả yêu mến mình một màn trình diễn tốt nhất. Có thể mẹ tôi ở thời điểm đó chưa hiểu hết toàn bộ câu chuyện, thấy tôi chân bị đau sợ tôi không hoàn thành tốt phần thi của mình nên mẹ hơi xúc động. Nhưng sau khi tôi nói chuyện với mẹ, mẹ cũng hiểu hơn về toàn bộ câu chuyện này. Tôi muốn tất cả mọi người có thể nhìn thấy sự cố gắng rất nhiều của tôi và của cả các bạn với mong muốn làm thật tốt các phần thi cuối cùng của chương trình.

- Trước những lo lắng của phụ huynh như vậy, bạn có thể toàn tâm toàn ý để đi theo sự nghiệp người mẫu?

- Gia đình và mẹ tôi luôn ủng hộ tôi theo đuổi ước mơ của mình. Tôi đã chứng minh với mẹ tôi rằng, mình có thể trở thành một người mẫu và đã vượt qua rất nhiều những khó khăn, thử thách để trở thành á quân Vietnam’s Next Top Model. Tôi sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

 



Cô gái cao 1m90 Hồng Xuân không phục chiến thắng của Hương Ly
Cô gái cao 1m90 khẳng định không hài vòng với vị trí á quân Vietnam's Next Top Model 2015.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư