Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Huyền My thướt tha, gợi cảm với đầm xuyên thấu
Thiên Long (ANTĐ) - 10/10/2016 09:38
 
Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My xuất hiện vô cùng lộng lẫy và quyến rũ trong bộ đầm dạ hội đỏ rực với chất liệu xuyên thấu tại một sự kiện ở Hà Nội.

Vốn định hình cho mình phong cách lộng lẫy, sang trọng Huyền My đã ghi dấu ấn đẹp trong lòng công chúng.

Tuy nhiên, trong sự kiện tối qua cô đã thực sự một lần nữa “ghi điểm” khi khoác lên mình chiếc váy dạ hội đỏ rực với chất liệu xuyên thấu, khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ cùng những đường cong nóng bỏng.

Dọc thân váy là những chi tiết đính kết tỉ mỉ, tinh xảo khiến cho Huyền My càng trở nên bí ẩn, quyến rũ.

Ngoài ra bộ váy còn có phần voan cách điệu ở hai bên giúp cho người đẹp trở nên bay bổng mỗi khi di chuyển.

Kết hợp với kiểu búi tóc trễ sang trọng và phong cách trang điểm ấn tượng, có thể nói không ngoa rằng Huyền My quyến rũ, xinh đẹp tựa một nữ thần.

Chất liệu xuyên thấu khá kén người mặc, không chỉ yêu cầu một thể hình với những số đo chuẩn mà còn yêu cầu một thần thái phù hợp đó là sự sang trọng, không phản cảm và Á hậu Huyền My dường như sinh ra là để dành cho những thiết kế như thế này.

Thời gian gần đây Huyền My đang có sự chuyển hướng trong phong cách thời trang của mình với việc tìm tòi, thể nghiệm nhiều hơn với những bộ cánh táo bạo.

Với lợi thế là một sinh viên thiết kế thời trang, cô cũng mạnh dạn trong việc thử nghiệm để liên tục làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng, đồng thời là gương mặt rất được các nhãn hàng yêu mến và săn đón.

Bên cạnh đó, Huyền My cũng là một trong những mỹ nhân Việt hiếm hoi nhận được sự chú ý của truyền thông trong khu vực. Điều này càng khẳng định vị trí của Á hậu sau 2 năm đăng quang để ngày càng toả sáng về nhan sắc, tài năng và thực sự thuyết phục tình cảm yêu mến của công chúng (ảnh: Chí Linh)

Á hậu Huyền My diện đầm đuôi cá đầy gợi cảm
Á hậu Việt Nam 2014 xuất hiện lộng lẫy và quyến rũ trong một sự kiện tại Hà Nội chiều 28-4 với bộ đầm dạ hội cầu kỳ có giá lên tới… 230...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư