Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hyundai được J.D. Power đánh giá cao chất lượng xe xuất xưởng
Hoàng Nam - 01/07/2016 05:03
 
Nghiên cứu Chất lượng ban đầuSM (IQS) do tư vấn J.D.Power thực hiện tại Mỹ năm 2016, Hyundai xếp thứ 3 trong số tất cả các thương hiệu ô tô, và xếp thứ 2 trong số các thương hiệu ô tô phổ thông. J.D.Power cũng trao giải cho Accent trong phân khúc xe nhỏ và Azera trong phân khúc xe cỡ lớn chứng nhận "Chất lượng ban đầu ở mức cao nhất".

Ông Frank Ferrara, Phó giám đốc Chăm sóc khách hàng của Hyundai Mỹ cho biết, Hyundai đã cải tiến tất cả các sản phẩm một cách nghiêm túc, đưa đến người tiêu dùng những mẫu xe mới chất lượng nhất. Với chúng tôi, điều quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng với các mẫu xe Hyundai. Kết quả này là minh chứng cho việc Hyundai đã nỗ lực làm việc và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng.”

Nghiên cứu chất lượng ban đầu (IQS), đã hoạt động được 30 năm, được coi là tiêu chuẩn của ngành công nghiệp về đo lường chất lượng xe mới sau 90 ngày sử dụng. Theo nghiên cứu này, chủ sở hữu Accent và Azera đã phản hồi ít vấn đề nhất so với các xe khác trong cùng phân khúc.

Trên thực tế, hầu hết các hãng sản xuất ô tô thường chỉ quan tâm tới việc cạnh tranh với các xe trong cùng phân khúc. Do đó, người sử dụng có rất nhiều lựa chọn khác nhau,” ông Mircea Gradu, Giám đốc Điều hành Kỹ thuật và Chất lượng, Hyundai Mỹ nhận xét và cho biết thêm, cả Accent và Azera đều xếp hạng cao nhất trong phân khúc bởi chất lượng cao, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và hài lòng với số tiền bỏ ra để sở hữu xe.

Tổng cộng, có 6 mẫu xe Hyundai nằm trong top 3 trong phân khúc. Bên cạnh Accent và Azera, Tucson (xếp thứ 2), Veloster (xếp thứ 3), Elantra (xếp thứ 3) and Genesis (xếp thứ 3) đều được đánh giá cao trong phân khúc. Tổng điểm đánh giá của Hyundai là 92 lỗi trong 100 xe, ít hơn 13 lỗi so với trung bình ngành và ít hơn 3 lỗi so với năm trước.

Nghiên cứu chất lượng ban đầu IQS 2016 dựa trên phản hồi từ hơn 80,000 người mua và thuê các mẫu xe mới nhất của năm 2016, khảo sát sau 90 ngày sử dụng xe. Nghiên cứu đưa ra hơn 233 câu hỏi khảo sát được thiết kế nhằm cung cấp các thông tin thuận lợi cho nhà sản xuất để xác định vấn đề và cải thiện sản phẩm.

Hyundai Ioniq cập bến Đông Nam Á với 3 tùy chọn hệ dẫn động khác nhau
Quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á đón nhận mẫu xe "3 trong 1" Hyundai Ioniq chính là Malaysia.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư