Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hyundai i30 thế hệ mới sẽ được bán ra từ năm 2017
Hoàng Nam - 18/09/2016 06:29
 
i30 thế hệ mới - mẫu xe chiến lược của Hyundai Motor được thiết kế, phát triển, thử nghiệm và sản xuất tại châu Âu với động cơ hoàn toàn mới 1.4 T-GDI đã lộ diện.

“Chúng tôi lắng nghe mọi nhu cầu của khách hàng, xác định mục tiêu và tạo ra một mẫu xe dành cho tất cả mọi người.  i30 thế hệ mới là mẫu xe hạt nhân tại châu Âu với các ưu điểm thân thiện, thiết kế hấp dẫn cùng công nghệ tiên tiến và cảm giác lái tuyệt vời,” ông Jochen Sengpiehl, Phó chủ tịch Marketing Hyundai Motor châu Âu cho biết.

i30 được trang bị hệ thống thông tin giải trí và kết nối hiện đại nhất, với các tính năng kết nối như Apple CarPlay, Android Auto và sạc không dây nhằm tăng hiệu quả vận hành và chức năng của điện thoại thông minh khi lái xe. Các tính năng an toàn chủ động mới nhất như phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thông minh, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm và phát hiện điểm mù giúp hành khách thoải mái tận hưởng mọi chuyến đi.

i30 thế hệ mới tiếp tục phát triển ngôn ngữ thiết kế của Hyundai với những đường gân tinh xảo và mạnh mẽ, mang đến vẻ ngoài tinh tế và thân hình khỏe khoắn.

Các nhà thiết kế đã tạo ra i30 với niềm đam mê và lòng nhiệt thành mang đến tự hào và niềm vui cho những người sở hữu xe Hyundai. Cùng với i30 thế hệ mới, Hyundai Motor đã giới thiệu lưới tản nhiệt được thiết kế mới: lưới tản nhiệt thác nước. Đây sẽ trở thành nhận diện mới cho các mẫu xe tiếp theo của gia đình Hyundai.

Các kỹ sư của Trung tâm Công nghệ Hyundai châu Âu tại Đức đã tăng cường sự năng động của i30 thế hệ mới trong một chương trình thử nghiệm nghiêm ngặt tại châu Âu và trên đường đua nổi tiếng Nürburgring Nordschleife. Thân xe cứng và nhẹ với 53% Thép cường lực mang đến sự ổn định và linh hoạt.

Hyundai đưa vào nhiều lựa chọn động cơ turbo nhỏ gọn làm tăng hiệu quả và linh hoạt. Khách hàng có thể lựa chọn động cơ 1.4 T-GDI, 1.6 T-GDI và 1.6 U2 e-VGT tại Hàn Quốc, trong khi tại châu Âu trang bị 3 loại động cơ xăng và 1 loại động cơ dầu 1.6L turbo với 3 mức sức mạnh.

Hyundai i30 không chỉ đơn thuần là một mẫu xe mới. Nó đã trở thành một tập hợp của những sản phẩm độc đáo với thiết kế liền mạch và cân bằng. Dải sản phẩm i30 mang đến những phiên bản xe phù hợp với mọi người –những người đang tìm kiếm sự thanh lịch hoặc những người tìm kiếm niềm vui thích. Gia đình i30 thế hệ mới cho ra đời mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên dưới cái tên Hyundai N sẽ bắt đầu sản xuất năm 2017.

Thế hệ mới tham vọng tiếp nối thành công của 2 thế hệ trước với doanh số hơn 800.000 xe tại châu Âu từ năm 2008.

Hyundai Elantra đi 100 km hết có 4,6 lít nhiên liệu
Với hành trình hỗn hợp theo hướng Đại lộ Thăng Long - đường Hồ Chí Minh - quốc lộ 12B - đường đê sông Đáy có chiều dài 153km, có nhiều điều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư