Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Implant ETK Active là loại Implant gì?
Như Loan - 10/04/2017 10:07
 
Cấy ghép Implant là một trong những dịch vụ nha khoa nổi bật nhất hiện nay nhằm phục hồi lại những chiếc răng không may bị mất đi. Chính vì vậy, để phục vụ quá trình cấy ghép Implant được tốt hơn thì Implant ETK Active đã được nghiên cứu và phát mình ra đời, mở ra một nền công nghệ Implant mới.

Về Implant ETK Active

Implant ETK Active là một dòng Implant mới nhất hiện nay, được sản xuất từ Pháp – một trong những quốc gia chuyên chế tạo Implant nha khoa và đang trở thành một trong những loại Implant hàng đầu được Nha Khoa Đông Nam sử dụng hiện nay.

Implant ETK Active được chế tác bằng chất liệu Titanium tinh khiết (Ti6Al4V + AS), thiết kế với những vòng ren xoắn kép 2 vòng dạng nén, bề mặt Implant được xử lý bằng công nghệ SA (sandingblasting + dual acid – etching) – với hệ thống thổi cát lên đến bờ vai trụ Implant, sẽ giúp khả năng tích hợp xương hàm được nhanh hơn, rút ngắn được thời gian hoàn thiện quá trình cấy ghép, đảm bảo cho trụ Implant được bền vững tối đa và an toàn cho sức khỏe bệnh nhân.

Đặc điểm của Implant ETK Active

Vì được nghiên cứu hoàn thiện từ những chức năng của Implant cũ nên Implant ETK Active được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội và riêng biệt như:

- Khả năng tích hợp xương hàm nhanh chóng, rút ngắn thời gian hoàn thành cấy ghép chỉ còn 1 – 3 tuần, giúp bệnh nhân tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

- Tính tương hợp sinh học cao, khả năng thích nghi của trụ Implant rất tốt, không hề gây ra bất kỳ sự dị ứng, kích ứng nào đối với mô nướu cũng như sức khỏe cơ thể của người sử dụng.

- Kết nối côn dạng thuôn và sâu sẽ tạo sự sát khít chắc chắn và cố định giữa trụ Implant – Abutment – mão răng sứ, giúp răng Implant tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm.

- Mang lại tính thẩm mỹ cao, tạo cảm như một chiếc răng thật mọc lên từ nướu.

- Khôi phục lại chức năng của răng một cách hoàn mỹ và tự nhiên nhất.

- Tỷ lệ cấy ghép thành công lên đến 98%.

Thực hiện cấy ghép Implant ETK Active tại Nha Khoa Đông Nam

Tại Nha Khoa Đông Nam, quy trình cấy ghép Implant ETK Active được thực hiện một cách an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế với trình tự từng bước cụ thể:

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, thăm khám và tư vấn

Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân để đảm bảo bệnh nhân có phù hợp để tiến hành cấy ghép ngay không, trong trường hợp bệnh nhân gặp phải các bệnh lý khác thì cần điều trị trước khi tiến hành cấy ghép.

Bước 2: Chụp phim CT 3D phân tích xương hàm

Chụp phim CT 3D là một bước rất quan trọng để xác định mức độ xương hàm của bệnh nhân như thế nào, từ đó mới có thể lên phát đồ điều trị một cách chính xác nhất, việc này có tác dụng xác định được các thông số của trụ Implant sao cho phù hợp với đặc điểm cấu tạo xương hàm chỗ răng bị mất.

Bước 3: Vệ sinh khoang miệng và gây tê

Trước khi tiến hành cấy ghép Implant ETK Active, bệnh nhân sẽ được bác sĩ hướng dẫn vệ sinh khoang miệng trước để đảm bảo sạch khuẩn nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo khi phẫu thuật.

Sau đó, bệnh nhân sẽ được gây tê vào vùng cần cấy ghép để không cảm thấy đau trong suốt quá trình thực hiện. Với trường hợp bệnh nhân cấy nhiều trụ Implant cùng lúc thì sẽ được gây mê toàn thân và thực hiện tại bệnh viện lớn.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật ghép trụ Implant ETK Active

Khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cấy ghép trụ Implant vào xương hàm. Thời gian cấy ghép Implant tại Nha Khoa Đông Nam rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 10 – 15 phút cho 1 trụ Implant mà thôi. Bệnh nhân sẽ được kê đơn thuốc và về nhà nghĩ ngơi chờ đến lịch tái khám và cắt chỉ mà bác sĩ ghi cho bệnh nhân.

Bước 5: Phục hình răng sứ trên Implant

Với ưu điểm tích hợp nhanh của mình, Implant ETK Active sẽ hoàn toàn vững chắc trong mô xương hàm chỉ khoảng 1 – 3 tuần và sau đó bệnh nhân đã có thể tiến hành phục hình răng sứ trên Implant, tạo thành một chiếc hoàn chỉnh và quy trình cấy ghép sẽ hoàn thành.

Ngoài ra, Nha Khoa Đông Nam đang có chương trình ưu đãi chi phí cấy ghép Implant ETK Active dành riêng cho 15 người đăng ký sớm nhất.

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM
Điện thoại: (08) 7.307.7141
Mobile: 0927.411.411
Email: [email protected]
Website: www.nhakhoadongnam.com

Mối nguy hại sức khỏe nghiêm trọng từ hạt nhựa nở
Như đã phản ánh trong số báo trước về tình trạng hạt nhựa nở độc hại tái xuất hiện tại các cổng trường học trên cả nước, ghi nhận...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư