Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
iPhone 6 giá 4,9 triệu đồng "đổ bộ" về Việt Nam
Hải Đăng (ICTNews) - 22/11/2016 05:30
 
Cũng như đợt iPhone 5C khóa mạng từng gây sốt, những chiếc iPhone 6 phiên bản dành cho thị trường Nhật đang rục rịch về TP.HCM với giá bán từ 4,9 triệu đồng.
iPhone 6 phiên bản lock Nhật có giá 4,9 triệu đồng cho bản 16GB
iPhone 6 phiên bản lock Nhật có giá 4,9 triệu đồng cho bản 16GB

Những chiếc iPhone 6 cũ phiên bản dùng cho thị trường Nhật Bản đang bắt đầu về TP.HCM với mức giá khá cạnh tranh. iPhone 6 cũ bản 16GB bán giá 4,9 triệu đồng, trong khi phiên bản 64GB bán giá 5,5 triệu đồng.

So với giá bán iPhone 6 cũ phiên bản quốc tế đang bán hiện nay khoảng 6,2-6,5 triệu đồng, iPhone 6 phiên bản Nhật rẻ hơn khoảng 1,3 triệu đồng tùy tình trạng máy.

Đại diện cửa hàng Di Động Việt (Q.1, TP.HCM) cho biết iPhone 6 khóa mạng Nhật vừa về hàng gần đây, và thu hút khách mua nhất định. Điều này là do phiên bản iPhone dành cho thị trường Nhật khá quen thuộc với khách hàng Việt Nam do nguồn hàng từ nước này về Việt Nam khá thường xuyên. Ngoài ra, quan trọng hơn, chính là mức giá thấp hơn so với mặt bằng chung của các phiên bản iPhone Nhật.

iPhone khóa mạng Nhật, hay gọi là lock Nhật, là điện thoại dành riêng cho các nhà mạng tại Nhật, muốn sử dụng cho mạng khác phải bẻ khóa. Một trong những lý do khiến giá máy từ thị trường này rẻ hơn mặt bằng chung là do phải dùng SIM ghép để bẻ khóa máy.

Quản lý cửa hàng Minh Tuấn Mobile (Bình Thạnh) cho biết dù tính tương thích của SIM ghép khá cao, người dùng khi mua iPhone dành cho thị trường Nhật cũng cần kiểm tra khả năng nghe gọi của máy xem có ổn định hay không. Ngoài ra, nên jailbreak máy để dễ dàng tinh chỉnh các tính năng phù hợp với thị trường Việt Nam.

iPhone 6 phiên bản khóa mạng Nhật từng về Việt Nam cuối năm ngoái, bán giá phổ biến từ 10-11 triệu đồng. Trước đó, iPhone 5C khóa mạng Nhật cũng gây sốt với mức giá chỉ khoảng hơn hai triệu đồng, rẻ hơn phiên bản quốc tế gần một triệu đồng.

Với mức giá rẻ hơn phiên bản quốc tế, iPhone 6 khóa mạng Nhật chắc chắn sẽ làm những người mua iPhone cũ “lăn tăn”. Tuy nhiên, cũng như iPhone 5C khóa mạng Nhật từng về Việt Nam, mỗi điện thoại sẽ có những đối tượng khách hàng khác nhau tìm mua.

iPhone 7 chính hãng chốt giá bán từ 18,8 triệu đồng
Bộ đôi di động mới của Apple sẽ bắt đầu cho đặt hàng chính hãng từ ngày 4/11 với đầy đủ màu sắc và không có sự chênh lệch về giá giữa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư