Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
iPhone 6 Plus chiếm 41% thị phần phablet bán ra tại Mỹ
Hải Đăng - 05/12/2014 11:08
 
Số liệu thống kê dựa trên kết quả bán hàng của các sản phẩm phablet trong 3 tháng gần nhất.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
iPhone 6S sẽ được Apple ra mắt ngay sau Tết Âm lịch?
iPhone 6 và 6 Plus sẽ 'giết chết' iPad?
Apple sẽ loại nút Home trên iPhone 7?
VinaPhone công bố giá bán iPhone 6
   
 

iPhone 6 Plus với màn hình 5,5 inch Full HD

 

Theo đó, iPhone 6 Plus với nguồn cung hạn chế nhưng vẫn đạt sự vượt trội với thị phần chiếm tới 41% số phablet được bán ra tại thị trường Mỹ trong 3 tháng gần đây nhất. Số liệu do Kantar cung cấp.

Tuy nhiên trong phân khúc các sản phẩm của Apple, cụ thể là các sản phẩm chạy hệ điều hành iOS thì iPhone 6 Plus còn thua xa iPhone 6.

Lượng iPhone 6 bán ra chiếm 33%,  iPhone 5s xếp thứ hai với 26%, iPhone 5c đứng thứ ba với 18% và iPhone 6 Plus chỉ chiếm 10% trong tổng số các thiết bị chạy iOS được bán ra

Quay trở lại iPhone 6 Plus, 58% số người mua phablet này cho rằng lý do mà họ chọn iPhone 6 Plus do sản phẩm này có màn hình vượt trội.

Hiện Apple đã nâng sản lượng bán ra của iPhone 6 Plus bằng cách giảm thời gian giao hàng cho khách hàng từ 3-4 tuần tại thời điểm ra mắt xuống còn 7-10 ngày vào tháng 10 vừa qua và hiện chỉ còn 3-5 ngày.

Cuộc chiến giành khách mua iPhone 6 giữa các nhà bán lẻ Cuộc chiến giành khách mua iPhone 6 giữa các nhà bán lẻ

() Còn 3 ngày nữa mới đến thời điểm chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính hãng mới được chính thức bán ra thị trường nhưng thông tin từ một số nhà bán lẻ ủy quyền của hãng công nghệ Apple, tín đồ của trái táo khuyết tại Việt Nam đăng ký mua iPhone 6, iPhone 6 Plus đã lên tới con số hàng nghìn.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus lần đầu so tài iPhone 6 và iPhone 6 Plus lần đầu so tài

Apple đã làm khó hàng triệu "fan" của mình trên khắp thế giới khi đưa ra hai lựa chọn cho dòng iPhone 6 mới ra mắt. Trong các khách hàng đang dấy lên các cuộc tranh luận nên mua một iPhone 6 màn hình 4,7 inch hay iPhone 6 màn hình 5,5 inch.

iPhone 6, iPhone 6 Plus chính thức ra mắt iPhone 6, iPhone 6 Plus chính thức ra mắt

() Apple đã công bố 2 mẫu iPhone là iPhone 6 và iPhone 6 Plus, ứng dụng thanh toán trực tuyến Apple Pay và đồng hồ thông minh mặt vuông Watch.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư