Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
IREX vượt doanh số 2017 chỉ trong nửa năm
P.T - 04/08/2017 15:29
 
Ông Đồng Văn Sen – Giám đốc hoạt động Công ty CP Năng lượng IREX cho biết đơn vị này đã chính thức hoàn thành mục tiêu doanh thu 2017 chỉ sau nửa năm tại hội nghị tổng kết 6 tháng vừa qua của Công ty.

Mặc dù đặt mục tiêu lớn trong năm 2017 khi phải tăng trưởng doanh thu 40% so với 2016, IREX đã hoàn thành vượt mức mong đợi của cả ban lãnh đạo lẫn tập thể công ty với thời gian sớm hơn đến nửa năm. Không dừng lại ở đó, IREX đã xác lập cho mình mục tiêu lớn hơn trong năm nay.

Hợp đồng “khủng” liên tục đổ bộ về IREX.

Chỉ trong vòng 6 tháng qua, IREX đã ký thành công nhiều hợp đồng lớn về sản xuất xuất khẩu pin năng lượng mặt trời, có tổng công suất trên 20 MW, bên cạnh các đơn hàng cho các dự án trong nước là 1.3 MW.

.
.

Không dừng lại ở đó, chỉ riêng trong tháng 7 này, đã có đối tác đề nghị đặt hàng với hợp đồng khủng lên tới 25 MW. Đây được xem là hợp đồng có giá trị lớn nhất từ trước đến nay. Chưa kể, IREX cũng đón nhận nhiều hợp đồng khác cũng đang trong quá trình thương thảo, dự kiến tổng công suất sản xuất sẽ lên tới 80 MWp. Nếu diễn ra đúng như dự kiến, đây được xem là năm 2017 đầy thành công của một công ty mới chỉ có 5 năm tuổi đời trên thương trường.

Việc mở rộng nhà máy với công suất sản xuất lên tới 800 MWp/năm (500 MWp cho PV module và 300 MWp cho solar cell) cùng hệ thống công nghệ tự động 100% , những hợp đồng trên được tin chắc chỉ là sự khởi đầu nhỏ cho 6 tháng “vượt vũ môn” sắp tới của IREX.

Để đạt được những hợp đồng cung ứng trong nước & xuất khẩu lớn này, các sản phẩm của IREX đã đầu tư công nghệ và nhân lực trình độ cao để đưa ra giải pháp, sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các tấm pin năng lượng mặt trời IREX đều đạt chứng nhận: UL 1703, IEC 61730, IEC 61215 được cấp bởi TUV Rheinland.

Cùng với sự bùng nổ về điện mặt trời, IREX đã chuẩn bị cho mình những bước đi cần thiết được kỳ vọng tạo ra được cú hích lớn trong năm nay. Mặc dù đã hoàn thành mục tiêu về doanh thu, song cả tập thể công ty vẫn không ngừng phấn đấu để tạo nên kỳ tích mới cho IREX. Từ bàn đạp về uy tín sản xuất những tấm PV đạt chuẩn quốc tế, IREX tiến tới vai trò định vị thương hiệu như một chuyên gia cung cấp giải pháp PV Rooftop thông minh trên thị trường quốc tế.

Công ty Cổ phần Năng lượng IREX (IREX Energy JSC) là một thành viên của Công ty CP Đầu Tư & Phát triển Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK Group). Được thành lập từ năm 2012, IREX đã dần hình thành thương hiệu và vị trí là Chuyên gia trong lĩnh vực Điện năng lượng mặt trời, cung cấp giải pháp trọn gói (từ sản xuất đến lắp đặt và dịch vụ).

IREX có nhà máy sản xuất pin năng lượng mặt trời đạt tiêu chuẩn quốc tế, đặt tại Khu Công nghiệp Phú Mỹ 1, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đội ngũ nhân sự và đầu tư 100% Việt Nam.

IREX là niềm tự hào không chỉ của SolarBK Group mà còn là khẳng định được năng lực và trí tuệ Việt Nam có thể sánh ngang với các công ty quốc tế trong lĩnh vực công nghệ cao.

Các dự án tiêu biểu mà IREX đã cung cấp các sản phẩm và giải pháp trong thời gian qua
Tổng công ty Điện lực Hồ Chí Minh
Công suất: 25, 82 kWp - 92 tấm PV
Hệ thống điện nối lưới
Dự án hoàn tất: 3/2017
----------------------------------------------------------
✅Khách sạn Hoàng Sa, Đà Nẵng
Hệ thống NLMT nối lưới
Công suất 15.5 kWp - 50 tấm PV, công suất 310Wp / tấm
Dự án hoàn tất: 6/2017
----------------------------------------------------------
Trạm biến áp 110kV Bến Thành thuộc Công ty Lưới điện cao thế TP.HCM
Địa chỉ: số 260 đường Nguyễn Trãi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Công suất 29,14 kWp,
Pin NLMT: 94 tấm, 310Wp
Tạo ra trung bình năm: 46,680 kWh/ năm
Dự án hoàn tất: 7/2017
Hậu Giang tiếp nhận 2 dự án đăng ký đầu tư vào năng lượng, vốn trên 4 tỷ USD
Trong lúc nhiều tỉnh trong vùng đồng bằng sông Cửu Long đang khát nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thì Hậu Giang, một tỉnh có điều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư