Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Isuzu MU-X trình làng, giá 899 triệu đồng tại Việt Nam
B.Giang - 30/07/2016 16:31
 
Công ty TNHH ô tô Isuzu Việt Nam (IVC) vừa chính thức ra mắt mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ Isuzu MU-X với 2 phiên bản số sàn và số tự động tại Trung tâm Hội nghị GEM, TP.HCM

Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư Online Baodautu.vn tại lễ ra mắt, ông Daisuke Yamada, Giám đốc kinh doanh LCD Isuzu Việt Nam cho biết, được xây dựng trên khung gầm xe bán tải (Isuzu D-Max), Isuzu MU-X có thiết kế ấn tượng và nhiều tính năng hiện đại nổi bật trong phân khúc, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và IVC áp dụng chính sách bảo hành tới 5 năm hoặc 200.000km cho Isuzu MU-X. “Đây là mức bảo hành cao nhất dành cho xe SUV tại Việt Nam tính đến thời điểm này” ông Yamada nhấn mạnh.

.
Lễ ra mắt Isuzu MU-X

Trả lời câu hỏi đâu là sự khác biệt vượt trội của MU-X so với các dòng SUV khác đang được các hãng đưa vào thị trường VIệt Nam, ông Yamada cho biết, MU-X sở hữu 7 lợi thế. Thứ nhất là tích hợp các thiết bị an toàn từ chống bó cứng phanh ABS, phân phối phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo TCS, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA. Thứ hai, MU-X sử dụng động cơ diesel nổi tiếng của Isuzu trong các dòng xe bán tải. Thứ ba MU-X có khung gầm vững chắc với hệ thống treo sau độc lập với liên kết 5 thanh; hệ thống treo trước sử dụng tay đòn kép. Thứ tư, MU-X sử dụng động cơ tiết kiệm nhiên liệu với thử nghiệm tối ưu chỉ 7,4 lít nhiên liệu cho 100km. Thứ năm, MU-X có thiết kế nội thất rộng rãi tiêu chuẩn 7 chỗ của châu Âu. Thứ sáu MU-X được trang bị hệ thống khóa và khởi động thông minh và điểm nổi trội cuối cùng chính là dù được tích hợp các tính năng cao cấp, nhưng MU-X được định giá nằm ở phân khúc tầm trung với giá 899 triệu đồng cho MU-X 2.5 MT và 960 triệu đồng cho phiên bản MU-X 3.0 AT.

Được biết, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 5 màu chính là trắng ngọc trai; bạc titan; nâu đồng; xám thiên thạch và đen Sapphire.

Chia sẻ thẳng thắn tại lễ ra mắt, IVC cho biết Isuzu MU-X là mẫu xe đa dụng chiến lược toàn cầu của Isuzu, nằm trong phân khúc cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport và Ford Everest.

Để đẩy mạnh phân phối dòng xe này, bên cạnh hệ thống 13 đại lý, 3 chi nhánh và 4 văn phòng đại diện trên toàn quốc. Dự kiến vào đầu tháng 8/2016, Isuzu Việt Nam sẽ chính thức khai trương thêm hai D-Square (Showroom dành riêng cho sản phẩm MU-X và xe bán tải của Isuzu) tại Trung tâm thương mại Pearl Plaza, số 561 A Điện Biên PHủ, Phường 25 Bình Thạnh TP.HCM và tầng trệt tòa nhà An Phú, số 24 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu GIấy, Hà Nội.

SUV Hyundai SantaFe 2016 trình làng tại Việt Nam
Hyundai SantaFe 2016 với nhiều cải tiến vừa ra mắt thị trường Việt Nam với giá từ 1,1 tỷ đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư