Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
IVY moda "bắt tay" ELLE ra mắt bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2017-2018
Thế Hải - 15/10/2017 06:31
 
Sau gần 2 năm làm việc, hai thương hiệu đã đi đến quyết định ra mắt một loạt bộ sưu tập theo hình thức “collab” (hợp tác) với tên gọi riêng ELLE x IVY moda – Parisian Mode.
Các Bộ sưu tập này sẽ được giới thiệu lần lượt từ ngày 16.10.2017, giới hạn tại một số showroom lựa chọn của IVY
Các Bộ sưu tập này sẽ được giới thiệu lần lượt từ ngày 16.10.2017, giới hạn tại một số showroom lựa chọn của IVY

IVY moda vừa công bố chính thức về việc hợp tác với ELLE để cùng ra mắt loạt BST thời trang độc quyền “ELLE x IVY moda – Parisian Mode” cho mùa mốt Thu Đông 2017-2018 tại Việt Nam.

Đây được xem là bước đi tiên phong tại thị trường thời trang Việt khi lần đầu tiên một nhà mốt Việt đã bắt tay, ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với một thương hiệu đẳng cấp thế giới. 

Với lịch sử hơn 70 năm phát triển từ một tạp chí thời trang, ELLE (có trụ sở tại Paris) là thương hiệu quen thuộc với những người đam mê thời trang.

ELLE luôn là sự đại diện cho tính xu hướng thời thượng cùng gu thẩm mỹ tinh tế. Ở phía còn lại, IVY moda cũng đang rất thành công với hình ảnh thương hiệu thời trang xu hướng nổi bật nhất tại Việt Nam.

Với hệ thống showroom rộng khắp cùng danh mục sản phẩm đa dạng IVY moda đang nắm giữ thị phần đáng kể của thị trường thời trang nhanh Việt Nam.

Sau gần 2 năm làm việc, hai thương hiệu đã đi đến quyết định ra mắt một loạt bộ sưu tập theo hình thức “collab” (hợp tác) với tên gọi riêng ELLE x IVY moda – Parisian Mode.

Hai thương hiệu với 2 cá tính khác biệt nhưng có cùng niềm say mê bất tận với thời trang, sự hợp tác này sẽ đem đến cho giới mộ điệu trải nghiệm thú vị khi sở hữu những bộ trang phục mang đậm chất Parisian- phóng khoáng thanh lịch nhưng vô cùng quyến rũ, một cách dễ dàng và thuận lợi ngay tại IVY moda

Các thiết kế trong các bộ sưu tập này sẽ được truyền cảm hứng và chọn lọc kĩ lưởng bởi đội ngũ thiết kế  thời trang hùng hậu của tạp chí ELLE (Pháp), dẫn dắt bởi stylist kỳ cựu Tamara Taichman.

Kết hợp với đó, các nhà thiết kế của IVY moda sẽ có sự biến tấu hài hoà để những xu hướng hàng đầu trở nên phù hợp với phụ nữ Việt Nam. Sự phối hợp độc đáo này sẽ taọ nên những bộ trang phục độc quyền, chỉ có thể tìm thấy tại ELLE x IVY moda

Lấy chủ đề về gu thời trang lịch thiệp, tinh tế của người phụ nữ Paris – quê hương của tạp chí ELLE và là cái nôi của thời trang đương đại – Parisian Mode sẽ bao gồm 06 Bộ sưu tập nhỏ, thể hiện những xu hướng thời trang nổi bật nhất cho mùa Thu Đông 2017 – 2018. Có thể kể tên một vài chủ đề đầy thi vị của Parisian Mode như: Military Chic, Swinging London, Alice in Wonderland, Rock Attitude…

Các bộ sưu tập này sẽ được giới thiệu lần lượt từ ngày 16/10/2017, giới hạn tại một số showroom lựa chọn của IVY

Hàng tiêu dùng Hàn Quốc thâm nhập sâu thị trường Việt
Cùng với làn sóng hàng Thái Lan, từ vài năm nay, hàng hóa từ Hàn Quốc cũng thâm nhập thị trường Việt Nam với tốc độ chóng mặt.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư