Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
IvyPrep Education trao học bổng trị giá hàng tỷ đồng cho học sinh đạt huy chương Olympic
K.T - 02/11/2017 17:02
 
IvyPrep Education vừa tổ chức Lễ ra mắt Chương trình học bổng Tài năng IvyPrep và trao 8 suất học bổng toàn phần với tổng trị giá hàng tỷ đồng cho các học sinh đoạt giải Olympic quốc tế môn Toán, Hóa học, Vật lý.
Bà Đỗ Thị An Quyên (ngoài cùng bên trái) trao học bổng cho các học sinh đạt giải Olympic Toán học
Bà Đỗ Thị An Quyên (ngoài cùng bên trái) trao học bổng cho các học sinh đạt giải Olympic Toán học

Cụ thể, những thí sinh đoạt huy chương Vàng sẽ giành được gói học bổng gồm 8 khóa học, tương đương 180 triệu đồng, tương tự như vậy đối với thí sinh đoạt huy chương Bạc và huy chương đồng sẽ nhận được các gói học bổng tương ứng là 7 khóa học và 6 khóa học, tương ứng 160 triệu đồng và 140 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi thí sinh sẽ nhận được gói tư vấn du học giá trị, một lộ trình đào tạo riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và năng lực mỗi người.

Cùng với suất học bổng này, các em học sinh sẽ được đào tạo tiếng Anh học thuật và tư vấn lộ trình toàn diện để du học học bổng bậc đại học/sau đại học tại các trường top 100 của Mỹ.

Chương trình học bổng tài năng IvyPrep bao gồm 2 hoạt động chính: Trao tặng học bổng toàn phần cho các học sinh có thành tích xuất sắc, đạt các giải thưởng quốc tế; Trao tặng học bổng một phần (lên đến 70% học phí) dành cho các học sinh có thành tích học tập tốt, nỗ lực phát triển bản thân và có mục tiêu du học. Tham gia chương trình, bên cạnh quyền lợi được đào tạo tiếng Anh học thuật, tư vấn lộ trình du học học bổng Mỹ, học sinh có cơ hội được hướng dẫn và bảo trợ bởi hệ thống IvyPrep Mentors với hơn 1.500 thành viên là du học sinh, thạc sỹ và tiến sỹ đang học tập và làm việc trong nước và nước ngoài.

Sau khi nhận học bổng, các học sinh đạt giải Olympic sẽ có thời gian học tập, luyện thi chứng chỉ quốc tế trong thời gian từ 1-2 năm trước khi nộp hồ sơ xin học bổng tùy theo cấp bậc đại học hoặc sau đại học tại Mỹ.

Chia sẻ về định hướng hoạt động của Chương trình, bà Nguyễn Thị An Quyên, Giám đốc IvyPrep Education cho biết, “Chương trình học bổng tài năng IvyPrep được thành lập với mục đích trao cho thế hệ tương lai cơ hội học tập, rèn luyện và phát triển tại Mỹ. Sau quá trình học tập, nghiên cứu và trải nghiệm tại những môi trường giáo dục tiên tiến, người nhận học bổng trở về nước sẽ mang theo tư duy, kiến thức mới và khả năng đóng góp quan trọng với tư cách là những nhà nghiên cứu chuyên sâu, nhà quản lý, lãnh đạo trong lĩnh vực của mình. Tiêu chí đánh giá tài năng để trao học bổng của IvyPrep Education dựa trên 3 yếu tố: Kết quả học tập là minh chứng cho quá trình rèn luyện bền bỉ, sự nỗ lực hoàn thiện kỹ năng và mục tiêu phát triển bản thân thông qua du học. Đây cũng là những tiêu chí đang được áp dụng xét tuyển học bổng tại các trường đại học tại Mỹ.”

Đại diện IvyPrep cũng cho biết, quyền lợi học bổng này được bảo lưu đối với cả các học sinh đạt giải Olympic môn Sinh học. Các bạn học sinh đạt giải Olympic có thể đến các cơ sở của IvyPrep để hưởng các suất học bổng này.

Mỗi năm, IvyPrep Education sẽ dành nguồn ngân sách học bổng trị giá 5 tỷ để trao tặng các thí sinh đạt giải Olympic quốc tế, tuyển chọn học sinh tài năng thông qua hình thức đăng ký ứng tuyển tại các trường hoặc đăng ký online. Các học sinh nhận học bổng, sau khi được nhập học tại các trường đại học tại Mỹ sẽ phải cam kết tham gia hệ thống IvyPrep Mentors trong vòng từ 1-3 năm tùy theo mức học bổng nhận được.

Hiện nay, IvyPrep Education đã ký kết hợp tác với các tổ chức giáo dục, đại học tại Mỹ nhằm thiết lập một mạng lưới với hơn 500 trường PTTH và Đại học có cam kết cấp học bổng cho những học sinh, sinh viên đạt đủ điều kiện đầu vào. Một số trường như: Education National, Navitas, Broward College, Augustana College, St Mary… nhằm tối ưu quyền lợi học viên khi đi du học.

RMIT Việt Nam trao hơn 100 suất học bổng trị giá 33 tỷ đồng năm 2017
Đại học RMIT Việt Nam vừa trao 111 suất học bổng trị giá hơn 33 tỷ đồng (khoảng 1,4 triệu USD) cho sinh viên tương lai và sinh viên hiện đang học...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư